Thể thao

Ban kỷ luật VFF: Tăng Tiến có thể đền tiền cho Duy Mạnh, nghỉ dài hạn

Văn Nhân
Chia sẻ

Ban kỷ luật VFF - ông Nguyễn Hải Hường cho biết tạm đình chỉ 1 trận với cầu thủ Tăng Tiến, nhằm xem xét có thể ra án phạt cụ thể nhất.

Thưa ông, án phạt của trung vệ Tăng Tiến (HAGL) cụ thể được Ban kỷ luật VFF xử lý như thế nào?

Về án phạt của Tăng Tiến, chúng tôi chờ hồ sơ đầy đủ nên ra thông báo tạm xử đình chỉ 1 trận thi đấu ở vòng này (trận đấu ở Cúp quốc gia giữa HAGL và Quảng Ninh vào chiều nay-pv).

Ông có thể nói rõ hơn về chuyện tạm đình chỉ 1 trận?

Tức bây giờ chỉ tạm thời cho Tăng Tiến nghỉ 1 trận. Chúng tôi chờ bên CLB Hà Nội cung cấp hồ sơ là Duy Mạnh chấn thương như thế nào.

Trưởng ban kỷ luật - Nguyễn Hải Hường.

Về thông tin cầu thủ Tăng Tiến có thể đền tiền cho Duy Mạnh là thế nào, thưa ông?

Đền tiền hay không thì chúng tôi có xử đâu. Ban tổ chức cung cấp còn thiếu hồ sơ nên đưa vào xử xem xét có thể đền tiền hay không, xử bao nhiêu trận. Điều này phụ thuộc vào chấn thương của Duy Mạnh.

Tức, trong trường hợp cầu thủ Duy Mạnh bị chấn thương nặng, mất nhiều tiền viện phí thì Tăng Tiến phải đền tiền?

Chúng tôi phải xem như thế nào. Nguyên tắc xử lý phải chờ đủ hồ sơ, giống như Quế Ngọc Hải ngày xưa đạp Anh Khoa không bao giờ quay lại sẽ ra án khác, còn quay trở lại thi đấu sẽ khác. Vậy nên, điều này tùy thuộc vào chấn thương như thế nào.

Duy Mạnh bây giờ cần chụp xem các kiểu để biết rõ chấn thương, CLB chuyển hồ sơ cho Ban tổ chức, sau đó chuyển sang Ban kỷ luật xử lý.

Tăng Tiến có thể nghỉ dài hạn.

Hiện tại, hồ sơ chưa đủ nên theo quy định mới phải tạm đình chỉ trận chiều nay. Ví dụ sau này có xử cấm 15-20 trận thì trừ trận này ra…

Vì vậy, chúng tôi chờ mức độ chấn thương của Duy Mạnh như thế nào. Vì bây giờ rất khó ra án, kẻo dư luận bảo nặng, nhẹ các kiểu.

Xin cảm ơn ông!

Tối 5/4, trung vệ Tăng Tiến đã có pha vào bóng khiến cho Duy Mạnh chấn thương và bị truất quyền thi đấu. Sau đó, bầu Đức cấm Tăng Tiến hết lượt đi V.League 2018.

Bây giờ, Ban kỷ luật VFF tạm đình chỉ Tăng Tiến. Theo những gì ông Nguyễn Hải Hường chia sẻ ở trên, trung vệ HAGL hoàn toàn có thể nghỉ dài hạn, bị bắt đền tiền trong trường hợp Duy Mạnh chấn thương nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất