Thể thao

Ban kỷ luật VFF ra án phạt khó tin cho trận bạo lực ở V.League

Văn Nhân
Chia sẻ

Ban kỷ luật VFF chỉ có mỗi án phạt dành cho việc đốt pháo sáng ở trận cầu bạo lực giữa Hải Phòng và Đà Nẵng.

Tối ngày 18/4, Ban kỷ luật VFF chính thức ra án phạt ở trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng gây sốt cho cộng đồng mạng thế giới như sau:

“Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định kỷ luật đối với BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng. Nội dung như sau:

- Phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng ở khu vực xung quanh sân vận động nơi diễn ra trận đấu, gây mất an ninh an toàn cho CLB SHB Đà Nẵng tại lượt trận thứ 5, ngày 14/4/2019.

- BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.”

Khó tin với án phạt của Ban kỷ luật VFF dành cho trận đấu bạo lực giữa Hải Phòng và Đà Nẵng.

Chỉ có án phạt duy nhất với việc khán giả đốt pháo sáng, còn những cầu thủ chơi bóng bạo lực không hề bị phạt. Một quyết định khó tin của Ban kỷ luật VFF.

Có thể điểm lại những chi tiết đáng chú ý ở trận Đà Nẵng - Hải Phòng:

Phút 71, hậu vệ Văn Hạnh (Hải Phòng) cố tình dùng tay đấm thẳng vào mặt Đức Chinh (CLB Đà Nẵng). Ngọc Tân (Hải Phòng) dùng tay bóp cổ Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng). Tiến Dụng dùng chân đạp thẳng vào người Ngọc Tân sau một pha tranh chấp.

Ngoài ra, trận đấu bị gián đoạn đến hai lần với những tranh cãi chẳng khác nào trò hề trên sân cỏ. Nhưng người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng với Ban kỷ luật VFF khi chẳng có 1 án phạt nguội nào được đưa ra.

Màn “đấu võ” giữa Hải Phòng và Đà Nẵng.

Cần nhắc, trận đấu xấu hổ của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện trên Reddit (1,6 tỷ thành viên), nơi đứng thứ 6 về lượng người truy cập toàn cầu với ước tính 542 triệu người truy cập/tháng. Reddit để tiêu đề rằng: “Giao lưu võ thuật khủng khiếp giữa Hải Phòng và Đà Nẵng, hai thẻ đỏ dành cho Tiến Dụng và Hữu Phúc”.

Thậm chí, có CĐV bình luận về trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng là trận đấu bạo lực nhất từng được xem.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất