Thể thao

Bạn gái Văn Đức hóa 'bad girl' đốt mắt với bộ đồ bó sát

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Văn Đức, Quang Hải, Văn Toàn,... liên tục diện đồ bó sát khoe vẻ quyến rũ gợi cảm.

Trở về từ chuyến “thăm nuôi” Phan Văn Đức, Ngọc Nữ đốt mắt với thân hình nuột nà, bỏng mắt. Trên instargram, bạn gái cầu thủ xứ Nghệ khoe bức ảnh cực kỳ nóng bỏng, cô nàng còn đặt câu hỏi với fan rằng “bad girl”.

Từ hình ảnh “ngọc nữ” thân thiện, hiền lành, hot girl này lột xác thành một quý cô quyến rũ trong shoot hình thể thao. Dẫu vậy, nhiều fan tỏ ra khá lo lắng cho người đẹp này khi Ngọc Nữ có dấu hiệu sút cân rõ rệt.

Nếu như người yêu Văn Đức nhận mưa lời khen từ các fan thì bạn gái Quang Hải tiếp tục trở thành tâm điểm của những chỉ trích. Theo đó, Nhật Lê diện bikini một mảnh màu đen và khoác áo sơ mi trong suốt bên ngoài. Đáng nói, cô nàng cố tình làm ướt áo ngoài và để lộ “nội y” bên trong gây phản cảm.

Trong khi đó, “nấm lùn” của Đoàn Văn Hậu - Hoàng Anh Ngọc khiến fan xuýt xoa khi diện bikini gợi cảm. Từ biểu cảm khuôn mặt, cách chọn trang phục đến background, mọi thứ đều đạt đến độ hoàn mỹ tạo nên một tấm ảnh tuyệt đẹp.

Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Bạn gái Văn Hậu không quá nổi tiếng như những nàng WAGs Việt Nam khác. Người đẹp sinh năm 1999 được trời phú cho gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn, đường nét trong sáng. Cô là đồng hương với chàng hậu vệ người Thái Bình.

Không nổi bật bằng những nàng wags trên, bạn gái Văn Toàn vẫn biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình. Với chất liệu màu xưa cũ, Trang Nhung khiến các fan phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp vừa nóng bỏng vừa ma mị.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất