Thể thao

Bạn gái Trọng Đại khoe thân hình cực nóng bỏng

Linh Hồ
Chia sẻ

Ngọc Ánh - người được cho là bạn gái mới của cầu thủ Trọng Đại khiến fans "bỏng mắt" với thân hình siêu quyến rũ trong bộ bikini.

Trọng Đại và Ngọc Ánh có thông tin đang hẹn hò khi để lộ nhiều hình ảnh thân mặt, đi chơi cùng nhau. Thậm chí, chàng cầu thủ còn công khai đưa nàng người mẫu về nhà “ra mắt” gia đình. Ngọc Ánh cũng được bắt gặp khi đến sân theo dõi Trọng Đại tập luyện và cả hai có những cử chỉ quan tâm thân mặt.

Mới đây, Ngọc Ánh khiến NHM “trầm trồ” khi kheo thân hình siêu chuẩn bên hồ bơi. Với công việc là người mẫu, dễ hiểu được bạn gái Trọng Đại

Tuy chưa chính thức xác nhận về thông tin hẹn hò, nhưng những khoảnh khắc của cặp đôi khá rõ ràng để cho khán giả đoán ra tình trạng tình cảm hiện tại. Cả hai đều được những lời khen đến từ khán giả vì rất đẹp đôi.

Ngọc Ánh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, nên việc cô nàng sở hữu cho mình vóc dáng vạn người mê cũng là điều rất dễ hiểu.

Bạn gái Trọng Đại được đánh giá cao về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Cô luôn khiến fans “trầm trồ” trong từng shoot hình, đặc biệt là với bộ bikini đầy quyến rũ.

Trọng Đại và Ngọc Ánh mới công khai hẹn hò được gần 2 tháng. Cô gái sinh năm 1999 cũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Ngọc Ánh là bạn gái mới của Trọng Đại sau khi anh chàng chia tay hot girl Nguyễn Huyền Trang. Cô nàng sinh năm 1999, hiện đang theo học tại trường Đại học Công Đoàn Việt Nam.

Cô nàng trở nên nổi tiếng từ sau khi trở thành gương mặt đại diện cho đội tuyển Đan Mạch trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Cùng năm này, Ngọc Ánh cũng đã lọt vào top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018. Mới đây thì người đẹp Hà Thành cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất