Thể thao

Bạn gái Trọng Đại: 'Đàn ông có khi đáng sợ hơn cả Corona'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Nàng WAGs nghiện thi hoa hậu đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trên mạng xã hội khi nhắc tới quan điểm về đàn ông.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại đăng tải một bức hình mặc chiếc áo dài khi đi chùa trong những ngày đầu năm. Cùng với đó, nàng WAGs đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Chọn người yêu nó cũng giống như chơi xổ số vậy. Mình đánh con tử tế, thì nó lại về con khốn nạn”.

Những lời lẽ từ cô nàng nghiện thi hoa hậu nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ một số bạn bè trên mạng xã hội. Đặc biệt, Huyền Trang còn nhấn mạnh thêm khi trả lời bình luận: “Đàn ông có khi còn đáng sợ hơn cả corona”. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác thì chú ý đến bức ảnh của bạn gái Trọng Đại. Nhiều người lên tiếng ca ngợi ngoại hình nàng WAGs khá chuẩn để ăn vận chiếc áo dài truyền thống.

Bạn gái Trọng Đại nổi bật với chiếc áo dài truyền thống.

Huyền Trang được biết đến là bạn gái cầu thủ Trọng Đại. Với số đo ba vòng 84-63-91, chiều cao 1,73m, Huyền Trang từng lọt vào Top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã tham gia đến 6 cuộc thi Hoa gậu gồm: Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoa hậu Đại dương 2017, Nữ trang sức 2015, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 và gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Tuy nhiên, ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Huyền Trang phải sớm dừng bước ở top 25 vòng thi chung khảo. Điều này khiến nàng WAGs vô cùng thất vọng. Cô từng khóc nức nở khi rời khỏi cuộc thi.

Ngoài việc ghi danh tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, bạn gái Trọng Đại còn nhận lời mời quảng cáo, làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, Huyền Trang nàng cũng dính phải không ít thị phi vì bị chê tham tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất