Thể thao

Bạn gái Trọng Đại bị dọa tung clip nhạy cảm, đối tượng đòi 100 triệu đồng

Hoài Anh
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Trọng Đại bất ngờ đăng trên trang cá nhân nói về chuyện bị dọa tung những clip nhạy cảm và đối tượng tống tiền 100 triệu đồng.

“Trang bị hack facebook và bị tống tiền như trong hình dưới đây. Người ta đòi Trang 100 triệu nhưng Trang cũng không thể chắc chắn được là khi đưa người ta rồi, người ta có còn dùng lại thứ đó để tống tiền Trang tiếp không. Nên Trang quyết định viết lên đây.

Thứ nhất là mong mọi người ai giỏi trong lĩnh vực này thì giúp Trang tìm ra thủ phạm với. Vì Trang có email và số điện thoại của người đó.

Thứ 2 là nếu nhỡ may mà Trang có bị đăng những thứ nhạy cảm lên thì thật lòng mong mọi người thông cảm.

Vì cách đây rất lâu tầm gần 2 năm, Trang và bạn trai có gửi những clip khá nhạy cảm cho nhau. Trang rất hối hận vì hành động nông nổi của mình. Nhưng mọi người cũng biết, khi yêu thì người ta thường làm những hành động điên rồ. Trong khi mình cũng còn trẻ nữa, nên Trang đã không lường trước được hậu quả khi làm những thứ nông nổi.

Thật lòng mong mọi người giúp trang và thông cảm cho Trang. Hiện tại facebook của Trang đã bị hack. Và đang được lấy lại. Thật sự xấu hổ và hoang mang.

Cả 5 ngày tết không ngày nào người này không nhắn tin hăm dọa Trang. Rất mong ai giỏi về mạng xã hội. Giúp Trang tìm ra người này. Trang cảm ơn”, bạn gái Trọng Đại - Huyền Trang đăng trên Instagram cá nhân về chuyện bị dọa tung clip nhạy cảm và đối tượng đòi 100 triệu đồng.

Bạn gái Trọng Đại bị dọa tung clip nhạy cảm, đối tượng đòi 100 triệu đồng.

Đây thực sự là tin đang khiến cho cộng đồng mạng hết sức quan tâm khi bạn gái của Trọng Đại bị một đối tượng đòi tống tiền sau khi hack facebook cá nhân. Hơn hết, đối tượng này còn dọa tung những clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Hiện tại, bạn gái Trọng Đại đang cầu mong có thể lấy lại facebook cá nhân, cũng như không bị phát tán những clip nhạy cảm.

Trọng Đại và Huyền Trang đã yêu nhau khá lâu. Cả hai được xem là cặp trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam. Bạn gái của chàng tiền vệ U23 Việt Nam có một sở thích là tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất