Thể thao

Bạn gái 'tin đồn' mới của Quang Hải: Du học sinh Singapore, giỏi 'thả thính'

Bảo Phương
Chia sẻ

Người đang được cho là có mối quan hệ "không rõ ràng" với Quang Hải - hot girl Huỳnh Anh là du học sinh Singapore, có sở thích là "thả thính" trên MXH.

Quang Hải được NHM đánh giá là cầu thủ đào hoa nhất của BĐVN hiện tại. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, tiền vệ CLB Hà Nội liên tục vướng tin đồn hẹn hò với những hot girl xinh đẹp. Mới đây nhất, sau khi những bằng chứng về việc anh và Nhật Lê tiếp tục “rạn nứt”, NHM tại soi ra việc Quang Hải đang có mối quan hệ “không bình thường” với một hot girl có tên là Huỳnh Anh.

Theo thông tin tìm hiểu, cô bạn này là du học sinh Sinagpore và có nhan sắc được đánh giá cao.

Giống như Nhật Lê và những cô bạn gái tin đồn trước đây của Quang Hải, Huỳnh Anh cũng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn và khá ưa nhìn. Bên cạnh đó, làn da cực trắng cũng là điểm được Huỳnh Anh gây thiện cảm với người đối diện.

Cô nàng có sở thích đi du lịch và cực chăm thả thính trên MXH, mỗi bức hình đều đi kèm vài câu thính dễ nghe như: “Mình có thói quen là không thích nhắn tin với người lạ..Đẹp trai thì nhắn.”.

Sở dĩ Huỳnh Anh rơi vào tầm ngắm của dân mạng sau khi phát hiện Quang Hải chẳng còn like hình Nhật Lê như trước đây mà thay vào đó là thả tim cho Huỳnh Anh. Đặc biệt, cô nàng cũng là 1 trong số gái xinh hiếm hoi được chàng cầu thủ nổi tiếng follow trên Instagram.

Thậm chí, Huỳnh Anh còn lộ cả clip mặc chiếc áo số 19 của Quang Hải trên MXH giữa tin đồn tình cảm.

Sau khi bị một tài khoản trên IG tung bằng chứng đang hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh được cho là đã nhắn tin trực tiếp tới tài khoản này để yêu cầu xoá bài.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất