Thể thao

Nàng WAGs Việt Nam du học Anh: Mua iPhone 11 Pro Max là bình thường

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

 Dù chi gần 40 triệu mua iPhone 11 Pro Max nhưng Vóc Đỗ cho rằng chuyện này không có gì đáng để ồn ào.

Vóc Đỗ - bạn gái cầu thủ Văn Dũng của CLB Hà Nội đã trở thành 1 trong những nàng WAGs Việt Nam đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại sang chảnh iPhone 11 Pro Max. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ với Vóc Đỗ khi nhìn thấy hình ảnh hot girl xinh đẹp này khoe chiếc iPhone 11 Pro Max trên mạng xã hội.

Trao đổi với Saostar, Vóc Đỗ chia sẻ về chuyện mua iPhone 11 Pro Max: “Em đã đặt trước cách đó hơn 1 tuần nên đến hẹn thì lấy về. Em mua iPhone 11 Pro Max giá 1.299 bảng Anh (gần 40 triệu đồng)”.

Trước câu hỏi cảm giác thế nào khi sở hữu chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max, Vóc Đỗ nói thẳng thắn rằng: “Em cảm thấy bình thường thôi. Vì mỗi năm thì em đổi điện thoại mới một lần”. 

Theo Vóc Đỗ chia sẻ, chuyện mua iPhone 11 Pro Max cũng không có gì đặc biệt, điện thoại này ngoài chuyện chụp ảnh đẹp thì những chức năng khác cũng tương tự như iPhone XS Max.

Vóc Đỗ mua iPhone 11 Pro Max giá gần 40 triệu đồng.

Vóc Đỗ là cô gái xinh đẹp, học giỏi, cá tính và thông minh. Bạn gái Văn Dũng đang du học tại nước Anh. Với hơn 7 năm yêu nhau, Vóc Đỗ và Văn Dũng trải qua rất nhiều kỷ niệm.

“Văn Dũng đã từng đá U21 và không may bị đứt dây chằng chéo tại thời điểm đó. Sự nghiệp chưa có gì, mọi thứ còn dang dở. Cầu thủ mới lên chuyên nghiệp lương thấp (5 triệu/tháng) ăn còn không đủ, huống chi phải đi lại tập tành, bồi bổ sức khoẻ. Cậu ấy phải chịu rất nhiều đau đớn và đôi khi khóc một mình.

Cậu ấy đã từng một thân một mình bắt xe từ Cần Thơ lên TP Hồ Chí Minh tìm gặp bác sĩ mổ chân, rồi về Hà Nội may mắn được bác sĩ người Nhật cùng HLV Miura giúp đỡ.

Thật sự khi kể lại câu chuyện này, tôi cũng đang khóc vì thương. Lúc Dũng không có gì, lúc Dũng đau đớn, không đi lại được, không làm gì được, không ai ngoài tôi bên cạnh. Chính vì thế nên tôi rất thương bạn ấy. Mỗi lần thấy cậu ấy ngã, tôi lại lo sợ những chuyện không may lại đến”, Vóc Đỗ nói về thời gian khó khăn của bạn trai.

Dù yêu xa nhưng chuyện tình của nữ sinh du học Anh và hậu vệ CLB Hà Nội vẫn mặn nồng, lãng mạn. Điều đó khiến cho mọi người ngưỡng mộ vì không nhiều chuyện tình cầu thủ có thể bền chặt và sắt son như Vóc Đỗ - Văn Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất