Thể thao

Bạn gái Ronaldo dơ 'ngón tay thối' khi bị phóng viên chụp khoảnh khắc khó đỡ

Thái Việt
Chia sẻ

Bạn gái Ronaldo là Georgina tỏ vẻ khó chịu khi bị cánh phóng viên chụp lại những khoảnh khắc không đẹp của mình.

Người đẹp Georgina - bạn gái của Ronaldo mới đây vừa đăng tải hình ảnh khoe thân hình bốc lửa của mình lên trang instagram cá nhân. Cô nàng tạo dáng quyến rũ cùng bộ đồ bơi bó sát và chiếc cano hiện đại. Được biết, Ronaldo và Georgina đã di chuyển sang Monaco để tiếp tục hành trình du lịch.

Trước đó ít ngày tại Nice, Georgina cũng đã bị cánh phóng viên bắt gặp trong bộ Bikini cực quyến rũ. Với thân hình bốc lửa của mình, cô nàng nhanh chóng xuất hiện trên các mặt báo có tiếng.

Theo như bức ảnh được tờ Quien đăng tải cách dây ít giờ, người đẹp 25 tuổi đã dơ “ngón tay thối” khi bị cánh phóng viên chụp lại khoảnh khắc riêng tư. Báo này chia sẻ, một tay săn ảnh đã cố tình chụp lúc người đẹp này chỉnh bộ bikini. Sau khi bị phát hiện, người đẹp ngay lập tức phản ứng và tỏ vẻ khó chịu.

Được biết, Georgina và Ronaldo sau đó đã tiếp tục di chuyển sang Monaco để tận hưởng kỳ nghỉ hè kéo dài 2 tuần của mình.

Trong hành trình du lịch vòng quanh nước Pháp của mình, Ronaldo trước đó đã dẫn bạn gái và con trai 9 tuổi ghé qua thành phố Nice trước khi tới Công quốc Monaco.

Được biết, điểm đến ở Monaco mà CR7 ghé đến là bãi biển Larvotto - một trong những nơi được đánh giá là đáng sống nhất châu Âu.

Chuyến du lịch biển này là cơ hội để Georgina khoe những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Có thể thấy, so với trước khi sinh con, người mẫu sinh năm 1994 có phần đẫy đà hơn. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm sức hút của cô.

Với thân hình nóng bỏng, không khó hiểu khi Ronaldo bị 'thuần hoá'. Bởi trước khi đến với Geogrina, Ronaldo là một trong những cầu thủ đào hoa nhất làng bóng đá.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất