Thể thao

Bạn gái Quang Hải lần đầu thể hiện giọng hát tuyệt vời

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Quang Hải vừa gây bất ngờ bằng việc thể hiện khả năng ca hát của mình trên mạng xã hội.

Cô nàng Huyền My (bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải) vừa thể hiện một giọng hát tuyệt vời cùng 2 người bạn. Trên trang cá nhân, đoạn video nàng WAGs cất tiếng hát nhanh chóng gây sốt. Ngay lập tức, nhiều bạn bè lên tiếng ca ngợi khi thấy Huyền My hát.

Dường như, hot girl xứ Nghệ ngày càng thể hiện được nhiều tài lẻ. Không chỉ rất giỏi kinh doanh, bạn gái Quang Hải còn đang cho thấy sự đam mê về mặt nghệ thuật. Một số người còn cho rằng cô đủ sức để bước chân vào làng showbiz nhờ tiếng hát trong trẻo.

Thời gian gần đây, mọi sự chỉ trích dường như có dấu hiệu lắng xuống dành cho bạn gái tin đồn tiền vệ Quang Hải. Điều này khác hẳn so với khoảng thời gian đầu cư dân mạng đồn đại cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

Huyền My thể hiện giọng hát tuyệt vời.

Cho đến lúc này, Huyền My vẫn chưa hề công khai lên tiếng hẹn hò cùng tuyển thủ Việt Nam. Song nhiều fan vẫn phần nào đoán được khi cô nàng khoe dòng chữ khá tình cảm: “Anh thương vợ”. Những người yêu mến Quang Hải đều dễ dàng đoán ra nét chữ của thủ quân đội U23 Việt Nam.

Chuyện tình cảm giữa cặp đôi trải qua rất nhiều sóng gió. Sau đó, nhiều CĐV liên tục “tấn công” trang cá nhân của Huyền My trên mạng xã hội bằng những lời lẽ đầy khiến nhã. Nàng WAGs chọn giải pháp im lặng không lao vào bất cứ tranh cãi nào. Mới đây nhất, Huyền My đến dự đám cưới tiền đạo Phan Văn Đức. Cá nhân Quang Hải cũng tới tham dự buổi lễ này.

Video bạn gái Quang Hải thể hiện khả năng ca hát: 

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất