Thể thao

Bạn gái Quang Hải: Đi chùa cầu người khác, lại yêu phải cầu thủ

Bảo Phương
Chia sẻ

Chuyện tình Quang Hải - Huyền My đang thu hút sự chú ý rất lớn từ CĐM sau những "sóng gió" liên tiếp trong thời gian gần đây.

Mới đây trên trang instagram cá nhân, Huyền My, bạn gái mới của Quang Hải bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cực tâm trạng. Cô viết: “Không nên để người khác thấy sự quá cần của chính mình. Bạn sẽ nhân lại nỗi cô độc”. Thế nhưng không lâu sau đó, Huyền My đã xóa ngay bức ảnh và trạng thái trên khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cặp đôi đang trong tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Chưa hết, cộng đồng mạng hôm nay lại tiếp tục đứng ngồi không yên với cặp đôi Quang Hải - Huyền My. Mới đây, một đoạn tin nhắn được cho là của người bạn thân với cô hot girl xứ Nghệ xuất hiện trên MXH.

Theo đó, trong đoạn tin nhắn này, Huyền My tiết lộ rằng cô đã đi chùa Hà để cầu duyên hồi đầu năm, tuy vậy, người mà cô thực sự muốn “yêu”, lại không phải là Quang Hải.

Trong đoạn tin nhắn trên, cái tên của người mà Huyền My thực sự muốn cầu duyên đã bị che lại. Chính điều này đã khiến CĐM được một phen đoán già đoán non.

Tên của người này kết thúc bằng chữ M, tôi xin mạnh dạn đoán là Văn Lâm”, bạn Thu Quỳnh bình luận.

“Thực sự là tôi không có nhiều thiện cảm lắm với bạn này. Bạn này thường xuyên đẳng những hình ảnh yêu đương mập mờ với Quang Hải nhưng lại chưa bao giờ thừa nhận. Giờ lại lộ ra cái tin nhắn này, tôi thực sự thấy không ưa lắm“, Bạn Hải Nam thì cho biết.

Nguyễn Huyền My sinh năm 1997, quê Nghệ An. Cô nàng từng theo học tại trường ĐH FPT nhưng hiện đang là chủ của chuỗi spa tại Hà Nội và Vinh.

Thời gian gần đây, chuyện Quang Hải và hot girl Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, “thả tim” bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Suốt 1 tháng qua, Huyền My không phủ nhận nhưng chưa từng khẳng định gì liên quan đến mối quan hệ với Quang Hải. Cô chủ tiệm nail chỉ úp mở rằng tiền vệ 23 tuổi là một người cô “rất ngưỡng mộ” và “Anh Hải có rất nhiều mối quan hệ là khác giới”, “mong Quang Hải luôn được ủng hộ dù người yêu là ai”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất