Thể thao

Bạn gái Phan Văn Đức mặc yếm chụp ảnh cùng sen, khoe chân dài gây sốt

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bộ ảnh bên hoa sen của Ngọc Nữ, chắc hẳn sẽ mang đến một luồng gió mới, một không khí thanh mát và trong lành bởi vẻ đẹp thuần khiết, hồn nhiên của bạn gái Văn Đức

Trong vài năm gần đây, đã có không ít những hình ảnh thảm họa bên hoa sen mà nhiều người do vô tình hay cố ý tạo ra. Thậm chí một trào lưu chụp ảnh phản cảm với hoa sen đã xuất hiện tại nhiều nơi. Và cách đây không lâu, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện 1 bộ ảnh cô gái khỏa thân trong đầm sen đã tạo nên những phản ứng bức xức trong cộng đồng mạng.

Thậm chí nhiều chàng trai cũng đã không ngần ngại lột “sạch sành sanh” khi chụp cùng sen khiến nhiều người hoảng hốt.

Với vẻ đẹp trong trẻo, bộ ảnh của bạn gái Phan Văn Đức bên hoa sen sẽ phần nào làm dịu cái nắng hè oi bức và phần nào xóa mờ đi sự phản cảm của những người kém ý thức.

Bạn gái Hoa khôi của Phan Văn Đức chụp ảnh cùng sen, khoe chân dài gây sốt.

Bên cạnh bông hoa sen, Ngọc Nữ như một cô tiên giáng trần, e ấp trong chiếc yếm.

Yếm đào được coi là cái gốc rễ tạo nên cốt cách trang nhã, tinh tế của người con gái Việt bao đời nay. Vẻ e ấp, quyến rũ của nó khó có trang phục nào vượt nổi. Diện yếm cùng váy màu đen, Top 10 Hoa hậu của Văn Đức khoe khéo vòng eo “con kiến” cùng tấm lưng nuột nà.

Không chỉ gây sốt với bộ ảnh bên hoa sen, Ngọc Nữ cũng khiến trái tim của các fan như loạn một nhịp với status động viên Văn Đức: “Nếu cảm thấy tương lai đáng sợ. Nhắm mắt lại…em sẽ dẫn anh đi”.

Với những gì đã làm suốt thời gian qua, Ngọc Nữ xứng đáng là nàng Wags số 1 Việt Nam trên cả phương diện nhan sắc lẫn tính cách. Cầu mong với những lời an ủi của bạn gái, “gà son” của HLV Park Hang Seo sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này và mau chóng trở lại sân cỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất