Thể thao

Bạn gái mới của Tiến Linh giàu hơn vợ Duy Mạnh gấp nhiều lần

Bá Định
Chia sẻ

Bên cạnh sự thành công về nghệ thuật, bạn gái mới của tiền đạo Tiến Linh còn rất "mát tay" trong kinh doanh.

Mới đây, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan được cho là có mối quan hệ tình cảm cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cư dân mạng phát hiện cả hai người hẹn hò nhau đi uống nước. Chưa hết, trên trang cá nhân của Huỳnh Hồng Loan, chân sút CLB Bình Dương thường xuyên vào thả tim, bình luận thậm chí là thả thính. Bản thân nữ diễn viên phim “Tình khúc bạch dương” cũng thừa nhận đang tìm hiểu Tiến Linh.

Nếu yêu tuyển thủ Việt Nam, Huỳnh Hồng Loan sẽ trở thành nàng WAGs giàu nhất. Cô nàng bước vào showbiz khá sớm rồi nhanh chóng thành công trên con đường nghệ thuật. Với khuôn mặt vô cùng khả ái, Hồng Loan được nhiều đạo diễn cho những vai diễn hiền lành, trong sáng.

Những bộ phim bạn gái mới Tiến Linh từng tham gia như: “Mạc gia ký”, “Cung đường tội lỗi”, “Mắt nai”, “Ác thú vô hình”. Ngoài những vai hiền lành, cô còn gây ấn tượng trong “Sứ mệnh trái tim”, “Gái xinh nổi loạn”, “Con chị Hằng”, “Tiệm ăn dì ghẻ”, “Tình khúc bạch dương”…

Huỳnh Hồng Loan sớm thành công trên con đường nghệ thuật.

Bên cạnh đó, cô còn được mời tham gia đóng các MV ca nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến MV “Âm thầm bên em” của ca sĩ Sơn tùng M-TP. Chưa hết, Hồng Loan còn giành được khá nhiều giải thưởng cao quý tại các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp 9X này còn từng trở thành Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam năm 2015, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Giải thưởng Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013.

Dẫu cho thu nhập nhờ hoạt động nghệ thuật đủ giúp Huỳnh Hồng Loan sống thoải mái nhưng cô nàng vẫn muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên là chủ một số nhà hàng, quán cà phê… Nhờ sự mát tay, người đẹp nhanh chóng thành công vang dội.

Huỳnh Hồng Loan còn rất mát tay trong kinh doanh.

Nhờ số tiền kiếm được một cách tự thân, Huỳnh Hồng Loan đã mua được căn nhà riêng sang trọng đồng thời 2 lần đổi xe hơi. Hiện cô đang đi chiếc xe trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Ở tuổi 25, dường như bạn gái mới của Tiến Linh khiến nhiều người ghen tị vì thành công về sự nghiệp lẫn con đường kinh doanh. Tính riêng về số tiền cô nàng kiếm được còn ăn đứt Nguyễn Quỳnh Anh (vợ trung vệ Duy Mạnh). Bởi ngay cả khi cũng thành công nhờ kinh doanh song nàng “công chúa béo” mới chỉ mới mua được xe hơi.

Huỳnh Hồng Loan hứa hẹn trở thành nàng WAGs đình đám nhất tuyển Việt Nam.

Trước mắt Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh sẽ rất nhiều thử thách vì sức ép đối với một nàng WAGs sẽ rất lớn. Tuy nhiên, những nền tảng cực tốt về tài chính, sự nổi tiếng phần nào giúp nữ diễn viên tránh được việc bị cho là dựa hơi người yêu để đánh bóng tên tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất