Thể thao

Bạn gái mới của Quang Hải là hot girl Thảo Mi?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Hot girl Thảo Mi bất ngờ được fan hâm mộ gọi là bạn gái mới của Quang Hải, dù sự thật thì người trong cuộc chưa xác nhận chuyện Hải 'con' có người yêu mới.

Một cô gái xinh đẹp có tên Nguyễn Thảo Mi đang sinh sống tại TP.HCM bất ngờ trở thành mục tiêu khi 1 số fan hâm mộ gọi là bạn gái mới của Quang Hải.

Cụ thể, một tài khoản có tên M.T trên Instagram vào tài khoản của Nguyễn Thảo Mi bình luận: “Bạn gái mới của Quang Hải”.

Thảo Mi bất ngờ được fan hâm mộ khẳng định là bạn gái mới của Quang Hải. Ảnh: Instagram nhận vật

Fan hâm mộ cũng phát hiện ra những chi tiết hết sức thú vị để củng cố cho… niềm tin là Quang Hải có người yêu mới. Theo đó, nhiều người tìm thấy bằng chứng là Quang Hải “thả tim” rất nhiều ảnh của Thảo Mi trên Instagram và facebook. Hành động của Hải “con” bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến bây giờ. Trên Instagram thì Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau.

Hành động của Quang Hải dành cho Thảo Mi là hoàn toàn ngược lại với Nhật Lê, bạn gái được tiền vệ người Hà Nội công khai trong mấy năm qua. Theo đó, Quang Hải không còn “thả tim” các tấm hình của Nhật Lê.

Trong bối cảnh xuất hiện thông tin Quang Hải chia tay Nhật Lê, nhiều lý do như cả hai xóa tên phụ trên mạng xã hội, bỏ chế độ hẹn hò. Nhà Quang Hải có việc thì Nhật Lê cũng không còn xuất hiện. Cô gái xứ Quảng cũng thường xuyên đăng tải những ca khúc buồn, hay tấm hình ngụ ý muốn nói đang ở cảnh độc thân. Do đó, nhiều người cho rằng Quang Hải và Nhật Lê chia tay, còn bạn gái mới của Quang Hải là Nguyễn Thảo Mi.

Tất nhiên, mọi thứ chỉ dừng ở sự đồn đoán, chưa ai khẳng định Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay, cũng như Thảo Mi là người yêu mới của Quang Hải.

Người yêu mới của Quang Hải được đồn đoán là Thảo Mi. Ảnh: Instagram nhận vật

Chỉ có lúc này, cư dân mạng đang đi tìm Thảo Mi, bởi xuất hiện tin đồn cô gái này là người yêu mới của Quang Hải. Từ Instagram đến facebook của Thảo Mi bắt đầu thu hút fan hâm mộ vì bị đồn đoán là người yêu mới của Quang Hải.

Quang Hải không phải là mẫu cầu thủ sống khép kín. Thế nên, Quang Hải có bạn gái mới thì chắc chắn công khai trong thời gian tới. Thế nên, người hâm mộ có thể chờ đợi sự thật chuyện người yêu mới của Quang Hải có phải Thảo Mi hay không, còn bây giờ mọi thứ chỉ là đồn đoán trên mạng xã hội theo sự hiếu kỳ của các fan cuồng Hải “con”.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất