Thể thao

Bạn gái Huy Hùng: 'Tôi không đóng phim có cảnh nóng'

Văn Nhân
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng cho biết sẽ đi đóng phim nhưng không tham gia các bộ phim có cảnh nóng.

- Xin chào Thùy Dương, bạn mới xuất hiện trên một bộ phim được fan hâm mộ khá quan tâm. Có thể chia sẻ lý do tham gia bộ phim này, khi tiền vệ Huy Hùng từng không muốn bạn gái tham gia showbiz?

Thùy Dương: Đúng vậy. Mình có đóng phim Những cô gái trong thành phố. Đây là bộ phim có chủ đề về đời sống công nhân nên mình có thể tham gia. Dương chỉ không đóng các bộ phim có cảnh hôn, hay cảnh nóng.

- Tức ngoài các bộ phim có cảnh nóng thì Thùy Dương sẽ được bạn trai đồng ý cho tham gia?

Chính xác là như thế.

Thùy Dương không thích đóng những bộ phim có cảnh nóng.

- Công Vinh - Thủy Tiên, Công Phượng - Hòa Minzy, Quang Hải - Nhật Lê. Điểm chung là 3 cầu thủ này trong thời điểm yêu các hot girl đều không cấm ngăn bạn gái tham gia showbiz. Thùy Dương có thể lý giải vi sao Huy Hùng không thích bạn đi tham gia showbiz?

Anh Hùng lo lắng cho mình đi đóng phim vất vả. Anh ấy cũng không thích sự ồn ào của showbiz. Anh Hùng là người thích sự bình yên, hướng về cuộc sống gia đình. Điều này cũng thể hiện khá đầy đủ trong những năm qua anh ấy đi đá bóng, gần như trầm tính, không thích sự hào nhoáng bên ngoài. Anh Hùng chỉ quan niệm cống hiến hết mình, thi đấu thật tốt.

Về tình cảm, anh Hùng rất yêu mình. Anh ấy lo lắng và sợ sức khỏe của mình không tốt. Thế nên, chuyện đi đóng phim vất vả có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Dương nghĩ điều đó là một suy nghĩ đáng quý của anh ấy dành cho mình.

- Về chuyện tình cảm, Thùy Dương từng chia sẻ khá nhiều với Saostar. Thùy Dương có thể bật mí thêm về cách ứng xử khi hai bạn giận nhau?

Thật sự, mình và Hùng rất ít khi giận nhau. Mỗi lúc Dương giận thì anh Hùng chờ hết 1 ngày sẽ nhắn tin. Anh ấy muốn để Dương bình tĩnh và nguôi cơn giận (cười).

Thùy Dương rất yêu Huy Hùng.

- Thùy Dương có khi nào giận vì Huy Hùng đi chung với một hot girl?

Chuyện này chưa bao giờ có. Anh Hùng là người rất chung tình.

- Nếu một ngày xảy ra chuyện như thế thì Thùy Dương sẽ ứng xử thế nào?

Nếu là bạn thông thường thì cứ thoải mái thôi. Nhưng chuyện khác thì mình sẽ góp ý. Quan điểm của Dương rất rõ ràng: Nếu không thuộc về mình thì níu kéo cũng không được gì.

- Hai bạn dự kiến bao giờ kết hôn?

Mình nghĩ phải đợi thêm 2-3 năm tới. Bây giờ cả hai cần phải ổn định cuộc sống trước khi kết hôn. Nếu cuộc sống tốt như mong đợi thì cưới luôn thôi (cười).

Xin cảm Thùy Dương!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất