Thể thao

Bạn gái Huy Hùng: 'Nhan sắc tôi chưa đủ tầm để tham gia cuộc thi sắc đẹp'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trò chuyện với Saostar, cô nàng hot girl Thùy Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng đã có những trải lòng về chuyện tình yêu và những quan điểm về cuộc sống.

- Xin chào Thùy Dương, Huy Hùng vừa trải qua chấn thương cơ đùi khá nghiêm trọng. Hậu quả là Huy Hùng buộc phải nghỉ thi đấu để tập trung chữa trị tại trung tâm PVF. Trong khoảng thời gian khó khăn ấy, Dương đã làm gì đã xoa diệu vết thương lòng của bạn trai? Bởi cầu thủ nào khi chấn thương, rời xa sân cỏ sẽ cảm thấy tuyệt vọng.

Thùy Dương: Đối với Dương, cầu thủ khi đã xác định đi theo nghề thì sẽ không tránh khỏi những chấn thương. Những lúc anh Hùng bị chấn thương, tôi thường động viên anh ấy rằng “coi như đen thôi anh”. Sau đó, tôi sẽ mua những món ăn ngon, tìm những sản phẩm tốt nhất để bồi bổ cho anh ấy sớm bình phục.

Hiện tại, Huy Hùng đã khỏe hơn rất nhiều và chắc khoảng 1 tuần nữa ổn định hẳn.

- Huy Hùng đã từng nắm chặt tay Dương không rời ở lễ trao giải 1 tỉ đồng cho người ghi bàn thắng đầu tiên ở chung kết AFF Cup. Dương cảm thấy như thế nào về hành động ấy? Vui hay ngại ngùng?

Thật ra thì bình thường anh Hùng cũng hay nắm tay Dương, kể cả đi xe anh ấy cũng hay làm như thế. Dương nghĩ chắc do anh quen tay thôi. Vậy nên, Dương cảm thấy khá bình thường, chỉ là hạnh phúc khi người yêu mình khẳng định chủ quyền ở chỗ đông người thôi. (cười)

Bạn gái Huy Hùng cảm thấy vui khi bạn trai thể hiện tình cảm ở nơi đông người.

- Nhiều người cho rằng phụ nữ không nên yêu người nổi tiếng bởi vì họ sẽ chịu không ít áp lực hay sự dòm ngó từ các fan hâm mộ. Dương nghĩ sao về quan điểm này?

Dương nghĩ nếu mà nói như vậy thì người nổi tiếng yêu ai?. Dương nghĩ rằng bất kỳ người nào khi đã nổi tiếng thứ họ cần nhất vẫn là gia đình. Nổi tiếng là gì? Là được nhiều người biết tới. Nếu không muốn ai quan tâm mình thì đừng nổi tiếng.

Riêng Dương, Dương cảm thấy rất vui khi có nhiều fan quý mến và ủng hộ cho Huy Hùng.

- Thùy Dương được các fan bóng đá biết đến nhiều khi Huy Hùng tỏa sáng ở AFF Cup. Vậy thì, vượt qua cảm giác thích thú ban đầu vì được chú ý sẽ là vô vàn những “áp lực vô hình” mà Dương phải gánh chịu khi có người yêu nổi tiếng. Dương có cảm thấy phiền vì đôi khi mất đi sự riêng tư hay trở thành tâm điểm soi mói của người hâm mộ?

Dương là người sống khá thoải mái. Mỗi khi đăng gì lên mạng tôi đều biết điểm dừng, tránh làm những việc khiến cho anh Hùng phải suy nghĩ. Khi có chuyện nào đó xảy ra Dương và anh Hùng sẽ nói thẳng vấn đề với nhau để cả hai cùng giải quyết. Chúng tôi sẽ không làm những việc khiến các cổ động viên cảm thấy không vui, hay dùng những câu nói quá nặng nề!

Thùy Dương không cảm thấy áp lực khi yêu một cầu thủ nổi tiếng.

- Cuộc sống của những người nổi tiếng vốn dĩ không hề hào nhoáng như bề ngoài. Dương và Hùng đã trải qua những cay đắng nào trong chuyện tình yêu chưa?

Hiện tại thì chưa, nhưng sau này thì Dương không biết được. Cuộc sống mà đâu ai nói trước được điều gì.

- Hồi đầu tháng 1, Dương được một chương trình mời tham gia một cuộc thi nhan sắc. Mặc dù được ban tổ chức chèo kéo, hứa hẹn cho những lợi ích khi tham gia cuộc thi, thế nhưng Dương thẳng thừng từ chối. Lý do vì sao?

Thật ra thì Dương cũng thích lắm, ai được mời đi mà không thích đâu. Nhưng Dương tự ý thức được nhan sắc của mình ở đâu. Dương chưa đủ tầm để có thể đi thi được. Hiện tại Dương đã lui về ở ẩn rồi!

Bạn gái nóng bỏng của Huy Hùng từng được mời tham dự một cuộc thi về nhan sắc.

- Yêu nhau đã 6 năm, bao giờ cả hai dự định sẽ kết hôn?

Khi nào chúng tôi cảm thấy phù hợp, tình cảm đủ chín mùi thì sẽ tổ chức.

Xin cảm ơn Thùy Dương về cuộc trò chuyện này!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất