Thể thao

Bạn gái Huy Hùng 'khoe' doanh thu tiền tỷ trong năm 2019

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái tiền vệ Huy Hùng đã khiến nhiều người kinh ngạc khi công bố doanh thu bán hàng trong tháng cuối cùng của năm.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Thuỳ Dương, bạn gái tiền vệ Huy Hùng vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi công khai doanh thu bán hàng trong năm 2019. Nàng WAGs đăng tải dòng trạng thái như sau: “May là vẫn được hơn lít doanh thu tháng 12 cuối năm. Thế là doanh thu các tháng đều đều hơn lít, có tháng suýt soát 2 lít. 2019 với mình cũng ko quá buồn. Yêu 2019 … chuẩn bị đón 2020 đều đều đều thui ạ”.

Điều này cho thấy khả năng kinh doanh rất tốt của bạn gái Huy Hùng. Bởi căn cứ vào những gì cô gái người Hải Phòng công bố thì trung bình cô đạt hơn 100 triệu đồng/tháng, có tháng lên đến gần 200 triệu đồng. Riêng tháng cuối cùng của năm 2019, Nguyễn Thuỳ Dương đạt doanh thu bán hàng lên đến gần 130 triệu đồng.

Bạn gái Huy Hùng đạt doanh thu siêu khủng trong năm 2019.

Điều này cho thấy khả năng kinh doanh online tuyệt vời của một cô gái xuất thân từ trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Được biết, cặp đôi Huy Hùng - Thuỳ Dương đã có 5 năm gắn bó mặn nồng bên nhau. Cô gái sinh năm 1995 hiện đã tốt nghiệp Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Tuy nhiên, khác với nhiều bạn bè cùng trang lứa, bạn gái Huy Hùng không tìm kiếm ánh hào quang trên sân khấu. Thay vào đó, nàng WAGs tập trung vào kinh doanh hàng online. Dù cho không hề được đào tạo qua trường lớp nào về kinh tế song Nguyễn Thuỳ Dương bán hàng rất chạy.

Thuỳ Dương và Huy Hùng có 5 năm gắn bó mặn nồng bên nhau.

Nhiều người tỏ ra khâm phục khả năng kiếm tiền tuyệt vời của Thuỳ Dương. Ngoài ra, ngay cả khi yêu một tuyển thủ quốc gia nhưng Nguyễn Thuỳ Dương chưa bao giờ dính vào những vụ lùm xùm ngoài sân cỏ. Có thể nói rằng, cô nàng hiện là một trong số những nàng WAGs được yêu mến nhất làng bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất