Thể thao

Bạn gái Huy Hùng khiến fan ghen tị vì khoe cả tập vé xem Việt Nam- Malaysia

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Kẻ ăn không hết người lần chẳng ra", cô nàng Nguyễn Thùy Dương - bạn gái Nguyễn Huy Hùng vừa khiến cư dân mạng ghen tị khi khoe 3 tập vé xem Việt Nam đá.

Đầu tháng 9 vừa qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận mở màn ở vòng loại World Cup 2022 khi làm khách trên sân Thái Lan. Dù không có kết quả như mong muốn, nhưng các cầu thủ cũng đã thể hiện rõ tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Có trong tay 1 điểm, ĐT Việt Nam tới đây sẽ đón tiếp Malaysia trên sân nhà lúc 20h ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước khi diễn ra trận đấu, ngày 19/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức bán vé bằng ứng dụng di động. Tuy nhiên, tình trạng chung đã diễn ra ở các đợt bán vé, đó là vé được bán sạch chỉ vài phút sau khi mở bán. Nhiều người hâm mộ phản ánh rằng mạng nghẽn liên tục trong suốt quá trình bán vé. Điều này cho thấy sức “nóng” của trận đấu được người hâm mộ, cổ động viên chờ đón trận đấu của ĐT Việt Nam như thế nào.

Tuy nhiên, đời thật lắm bất công “kẻ ăn không hết người lần chẳng ra”, cô nàng Nguyễn Thùy Dương - bạn gái tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vừa khiến cư dân mạng ghen tị khi khoe 3 tập vé trong tay.

Bạn gái tuyển Việt Nam khiến fan ghen tị vì được tặng tập vé xem Việt Nam đá.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Huy Hùng và Thùy Dương.

“Mỗi người làm chục cặp đi. Em lang thang sân Mỹ Đình nhặt được cả tập này! Nào mời các cụ lên đơn”, bạn gái Huy Hùng đăng trên trang cá nhân.

Là một tín đồn của môn thể thao Vua, cô nàng xinh đẹp Thùy Dương luôn giành thời gian đến sân theo dõi bạn trai cũng như đội tuyển quốc gia thi đấu.

Thùy Dương và Huy Hùng quen nhau được 4 năm. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhận xét là xinh như hot girl. Cô có phong cách ăn mặc, trang điểm hiện đại, sành điệu.

Đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người ghen tỵ vì những hình ảnh thân mật, chia sẻ tình cảm về nhau trên mạng. Cả hai được khen đẹp đôi, nhận được không ít lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất