Thể thao

Bạn gái Huy Hùng bất ngờ hé lộ chưa bao giờ được nhận quà Noel

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, bạn gái tiền vệ Huy Hùng vừa tiết lộ một điều thú vị mỗi khi đến dịp lễ Noel.

Trên trang cá nhân của mình, hot girl Nguyễn Thuỳ Dương - bạn gái tiền vệ Huy Hùng chia sẻ: “Năm nào cháu cũng đóng quà lớn quà bé cho các anh đẹp zai đi tặng gái. Thế mà cháu chả bao giờ có quà Noel ông già ơi. Cháu chỉ ước năm nay ông thả một túi tiền to vào người cháu, bao nhiêu cũng được”.

Có vẻ, nàng WAGs quá mải mê cho việc kinh doanh online nên ít có thời gian dành cho bản thân. Một số người cho rằng, đây là một lời nhắc khéo chàng cầu thủ Huy Hùng vào dịp lễ Giáng sinh tới đây.

Nguyễn Thuỳ Dương là một trong số những nàng WAGs thu hút sự chú ý của tuyển Việt Nam. Cô nàng thường xuyên gây sốt khi nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái mùi mẫn liên quan đến tiền vệ Huy Hùng.

Nguyễn Thuỳ Dương than thở chưa bao giờ nhận được quà Noel.

Bạn gái của tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng được xem là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất trong giới cầu thủ Việt. Cô gái này đã tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Nguyễn Thị Thùy Dương và Huy Hùng yêu nhau gần 5 năm. Họ đang là đôi tình nhân “thả thính” cộng đồng mạng với những tấm hình tuyệt đẹp.

Chia sẻ với phóng viên, Thùy Dương cho biết ngoài đam mê nghệ thuật cô còn là fan cuồng bóng đá. Tình yêu bóng đá cũng là sự khởi đầu cho mối nhân duyên giữa Dương và Huy Hùng, sau khi Dương xem một trận đấu của ĐT Việt Nam. Thậm chí, cô nàng còn ao ước trở thành một bình luận viên bóng đá. Hiện cô và tiền vệ Huy Hùng đang có một tình yêu rất mặn nồng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất