Thể thao

Bạn gái 'hot girl' an ủi Phi Sơn, sợ người yêu khóc vì yếu đuối

Văn Nhân
Chia sẻ

Bạn gái của tiền vệ Trần Phi Sơn đã lên tiếng an ủi bạn trai sau thông tin Sơn nói lời chia tay CLB SLNA.

Trong cuộc làm việc với lãnh đạo CLB SLNA vào chiều 7/12, Phi Sơn đã từ chối nhận mức lót tay 2 tỷ/năm. Anh quyết định ra đi để tìm một thử thách mới cho sự nghiệp.

“Tôi xin lỗi vì không thể đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải mới. Xin lỗi vì phải để mọi người buồn và chờ đợi. Tôi hi vọng mọi người sẽ thông cảm.

Cảm ơn ban HLV! Tôi vô cùng biết ơn các thầy đã dạy cho tôi khôn lớn, cho tôi cơ hội để phát triển khả năng của mình ở đội bóng cũng như bên ngoài xã hội.

Cảm ơn tất cả anh em đồng đội đã đồng hành cùng tôi từ thuở nhỏ. Cho dù như thế nào, ở đâu chúng tôi sẽ mãi mãi là anh em tốt.

Phi Sơn quyết định chia tay SLNA.

Tôi xúc động lắm khi nói ra những lời này, rơi nước mắt vì những cảm xúc này vì tình yêu thương của mọi người! Mãi mãi một tình yêu khắc sâu trong trái tim này nhé SLNA và tất cả người hâm mộ.

Tôi sẽ ghi nhớ tất cả những gì các bạn dành cho tôi. Mong mọi thứ thật tốt sẽ đến với đội bóng tôi yêu”, Phi Sơn nói lời chia ly đầy xúc động.

Theo đó, Phi Sơn nói về CĐV SLNA rằng: “Mọi người như một phần trong tôi. Họ đã giúp tôi vượt qua được những áp lực từ dư luận, mà dư luận là những “vũ khí” có thể làm tổn thương bất kì ai dù có mạnh mẽ như thế nào cũng khó vượt qua.

Phi Sơn cảm ơn người hâm mộ.

Đôi lúc ánh sáng trong cuộc đời tôi đã lịm tắt và được thắp lại bởi tia lửa hy vọng - đó chính là các bạn - người hâm mộ bóng đá chân chính. Thành quả của một năm qua đó chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất mà tôi muốn gửi đến mọi người”.

Bạn gái của Phi Sơn - Ái Vi an ủi: “Hơn ai hết, em hiểu được cảm giác của anh ấy lúc này. Nhìn anh như vậy chứ yếu đuối vô cùng. Anh cố lên nhé! Em tin rằng mọi người sẽ luôn bên anh dù anh có ở đâu”.

Theo Ái Vi, nếu không an ủi Phi Sơn thì tiền vệ người xứ Nghệ sẽ khóc rất nhiều. Do vậy, Vi không được buồn mà cần mạnh mẽ an ủi bạn trai.

Ái Vi đã an ủi Phi Sơn.

Đến hiện tại, Phi Sơn chưa tiết lộ sẽ chọn đội bóng nào. Hai cái tên đang được dự đoán là CLB TP.HCM và Thanh Hóa. Thông tin Phi Sơn đầu quân cho đội bóng nào sẽ được cập nhật trên Saostar trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất