Thể thao

Bạn gái Hà Đức Chinh quyến rũ với loạt bikini nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với làn da trắng nuột nà cùng gu thời trang nóng bỏng, bạn gái Hà Đức Chinh là nàng WAGs có cách ăn mặc táo bạo nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Mai Hà Trang được biết đến là bạn gái của Hà Đức Chinh. Lướt nhìn trang cá nhân có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng thường đăng tải những bức ảnh khoe body nóng bỏng. Đặc biệt là mỗi lần diện bikini, cô nàng khiến không ít người phải xuýt xoa vì thân hình quyến rũ.

Mặc dù không có chiều cao nổi trội nhưng bù lại, cô sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo. Chính vì vậy, bạn gái Chinh “đen” thoải mái diện tất cả các loại trang phục từ dễ đến khó mà vẫn vô cùng đẹp và quyến rũ.

Bạn gái Hà Đức Chinh là người đẹp rất biết cách làm tôn lên lợi thế bản thân. Cô nàng thường khéo léo khoe vóc dáng thon gọn bằng cách mặc váy hai dây khoét sau lưng.

Mai Hà Trang chứng minh body thon gọn, đáng mơ ước khi diện đồ bơi. Nếu theo dõi bạn gái Hà Đức Chinh từ lâu, người hâm mộ dễ dàng nhận ra cô nàng rất chuộng những bộ bikini đen.

Dù không quá cao nhưng dựa vào cách ăn mặc cũng như tạo dáng, đôi chân của cô bạn 21 tuổi này lúc nào trông cũng dài miên man. Vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn cũng là vũ khí hút mắt người nhìn của bạn gái Hà Đức Chinh.

Được biết, Hoàng Anh đang theo học ngành mỹ thuật. Cô nàng được dân mạng nhận xét là xứng đôi vừa lứa với Hà Đức Chinh. Hot girl Hà Thành cũng được yêu mến bởi rất ít khi đăng tải những hình ảnh thân mật với người yêu nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chính điều này giúp Hà Đức Chinh tập trung thi đấu và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo U22 Việt Nam ở SEA Games 30 trên đất Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất