Thể thao

Bạn gái Duy Mạnh bị fan chê: 'Học giỏi nhưng đọc tên thương hiệu sai'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lần đầu tiền quay clip đập hộp, bạn gái Duy Mạnh bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích vì đọc tên thương hiệu sai.

Sau màn cầu hôn của Duy Mạnh ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quỳnh Anh tiếp tục trở thành cái tên gây sự chú ý của cộng đồng mạng với clip đập hộp tiền tỉ trên kênh youtube.

Tuy nhiên, trong lần đầu tiên lấn sân sang làm clip trên youtube, bạn gái Duy Mạnh nhận lại những phản ứng không mấy tích cực.

Cụ thể, cô nàng liên tục đọc sai tên thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Christian Louboutin, Burberry…

Clip đập hộp của Quỳnh Anh nhận nhiều phản ưng của cư dân mạng vì đọc sai tên thương hiệu. (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, bạn gái Duy Mạnh là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao, vậy nên việc phát âm tiếng Anh của cô nàng được nhiều người kỳ vọng sẽ cực chuẩn và ngay cả đọc tên thương hiệu nổi tiếng chắc chắn không làm khó cô nàng.

Thế nhưng, trái ngược với sự kỳ vọng của fan, vợ tương lai đọc thiếu chuẩn xác các tên thương hiệu.

“Nghe nói sinh viên của Học viện Ngoại giao khi ra trường cần bằng IELTs 6.5 mà ta? Sao chị tốt nghiệp được thế nhỉ?”, một fan để lại bình luận.

“Chị có thể vừa làm bạn gái anh Duy mạnh và làm công chúa của anh ý thôi được không. Chị đừng làm thêm cái gì cả”, Sự yêu thích giảm 50% sau khi xem xong đoạn clip này”.

Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh đã thiếu chỉn chu trong lần “lên sóng” mới đây. (Ảnh chụp màn hình)

Chưa hết, “công chúa béo” của Duy Mạnh còn bị cư dân mạng chê kém sắc vì make up bị lỗi. Trong đoạn clip, khuôn mặt cô nàng bóng loáng hơn nữa việc đánh son môi tone cam nhạt khiến cho Quỳnh Anh “bôi nhưng không bôi”.

“Mong clip sau chị tiết chế cách nói chuyện hơn, trang điểm nhẹ nhàng xinh xắn, thêm tí son môi cho cuộc đời tưới sáng”, một fan tên T.P góp ý.

Mặc dù có thể hiểu cho Quỳnh Anh chưa có kinh nghiệm trong việc quay clip đập hộp do đây là sản phẩm đầu tay, song việc cô nàng trang điểm nhợt nhạt, cách đọc tên thương hiệu không chính xác đã khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Vì chịu nhiều áp lực từ cư dân mạng nên sau 2 ngày đăng tải cô nàng đã tắt tính năng bình luận trên kênh youtube.

Quỳnh Anh sinh năm 1997, là tiểu thư “cành vàng lá ngọc” của cựu chủ tịch Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông, em gái ruột của vợ tiền đạo Văn Quyết.

Vừa qua, Quỳnh Anh được “hot boy làng bóng đá” Duy Mạnh cầu hôn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Theo như thông tin Saostar đăng tải, cặp đôi sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 15/1 trong khi lễ kết hôn sẽ diễn ra vào ngày 9/2.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất