Thể thao

Bạn gái cũ Quang Hải bất ngờ hỏi chuyện đăng ký kết hôn

Từ Xuyên
Chia sẻ

Bạn gái cũ tiền vệ Quang Hải vừa bất ngờ nhắc đến chuyện đăng ký kết hôn trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng Huyền My (người từng được đồn đoán có mối quan hệ hẹn hò với Quang Hải) đăng tải dòng trạng thái đầy bất ngờ: “Các bạn cho mình hỏi đi đăng kí kết hôn là mình mang chồng ở nhà đi hay lên đó người ta phát cho nhỉ?”. 

Cùng với đó, người đẹp xứ Nghệ khoe ảnh đi ăn vặt trên phố cùng túi xách hàng hiệu. Ngay lập tức, bức ảnh và dòng trạng thái từ Huyền My thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 3.000 lượt thích. Một tài khoản vào trả lời hóm hỉnh nàng WAGs: “Theo em thì chị vẫn nên ngồi im tình yêu sẽ đến”, một fan khác thì khuyên: “Lên đó thấy ai thì hốt thôi. Hốt bừa là được”.

Có vẻ, sau khi chia tay Quang Hải, Huyền My đang khá cô đơn. Hot girl này thường xuyên thể hiện cảm xúc một cách đầy ẩn ý. Không chỉ vậy, mới đây nhất, khi một trang mạng so sánh nhan sắc cô không bằng Nhật Lê, người đẹp đã thẳng tay block thay vì lao vào tranh cãi.

Huyền My bất ngờ hỏi chuyện đăng ký kết hôn trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Cách ứng xử của Huyền My xem ra rất khéo léo. Suốt khoảng thời gian dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải, cô nàng chịu quá nhiều sức ép thậm chí nhiều fan dành cho cô những lời hết sức khiếm nhã.

Mặc dù vậy, Huyền My vẫn luôn giữ im lặng đồng thời lẳng lặng xoá những bình luận mang tính chất khiếm nhã. Hiện nàng WAGs đang tập trung cho công việc kinh doanh. Hot girl hiên đang sở hữu một tiệm nail khá đắt khách.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất