Thể thao

Bạn gái cũ của Tiến Linh diện áo tắm, fan đồng loạt khuyên giảm cân

Linh Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hồng Loan để lộ khuyết điểm khi tổ chức du lịch sang chảnh cùng bạn bè sau chuyện chia tay với cầu thủ Nguyễn Tiến Linh.

Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đăng hình ảnh thư giãn bên bể bơi trong bộ bikini màu cam sau những ngày thực hiện cách ly khỏi xã hội.

Không thể phủ nhận một điều, cựu nàng Wag rất thu hút với không mặt xinh xắn, làn da trắng không tì vết của mình.

Nhưng khác với những lần đăng hình trước, thay vì đọc được những lời khen về nhan sắc của nàng diễn viên thì dưới bình luận là hàng loạt những lời chê mập và khuyên bắt đầu hành trình giảm cân. Có lẽ, trong thời gian ở nhà, ít hoạt động nên cựu nàng Wag đã tăng cân nhanh chóng khiến cơ thể xuất hiện những khuyết điểm.

Trong thời gian còn yêu Nguyễn Tiến Linh, Hồng Loan cũng đã từng khoe đường cong trong trang phục đồ bơi đầy nóng bỏng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Chính vì sự so sánh giữa hai khoảnh khắc mà NHM đã nhận ra được sự thay đổi về vòng eo của người yêu cũ cầu thủ.

Sau chia tay với chàng cầu thủ Bình Dương, người đẹp giường như lấy lại tinh thần rất nhanh, thậm chí mọi người còn cho rằng, Hồng Loan không đặt nặng cảm xúc khi “đường ai nấy đi” với Tiến Linh. Cô rất thường xuyên đăng hình ảnh vui vẻ, du lịch sang chảnh với bạn bè lên trang cá nhân, trong khi đó chàng tiền đạo trở nên trầm lặng hơn khi đăng hình về gia đình và cố gắng tập trung vào sự nghiệp.

Tuy nói rằng, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau nhưng cả hai lại không hề có hành động tương tác nào trên mạng xã hội thậm chí là xóa hình và bỏ theo dõi trên instagram. Có thể những việc làm như vậy sẽ giúp họ hạn chế nhìn thấy hình ảnh của đối phương, dứt khoát hơn trong mối quan hệ của mình.

Ở tuổi 26, Huỳnh Hồng Loan sở hữu xế hộp đắt tiền cùng căn hộ hơn 5 tỉ đồng. Chọn cách lặng lẽ và nghiêm túc trên con đường hoạt động nghệ thuật song song với kinh doanh, nữ diễn viên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ về cuộc sống của mình.

Để đảm bảo an toàn trong chuyến du lịch cùng bạn bè, nữ diễn viên di chuyển bằng ôtô riêng và thuê resort biệt lập để nghỉ dưỡng trước khi quay lại với lịch làm việc dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất