Thể thao

Ba nhân tố sẽ giúp Việt Nam vô địch chung kết King's Cup 2019

Minh Thư
Chia sẻ

Sau chiến thắng đầy kịch tính với Thái Lan tại King'cup 2019. Việt Nam giành được tấm vé vào chung kết, sau đây là top 3 gương mặt sáng giá nhất của ĐTVN.

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Gương mặt sáng giá đầu tiên phải kể đến là Đặng Văn Lâm. Vượt qua thủ môn Bùi Tiến Dũng, người vốn được coi là “người gác đền” số 1 của bóng đá Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chiếm trọn tình cảm của hơn 90 triệu con tim Việt Nam.

Thủ môn sáng giá của Việt Nam tại King'Cup 2019 - Đặng Văn Lâm.

Trước đó, Đặng Văn Lâm vừa trải qua một kỳ AFF Cup 2018 đầy thành công lẫn phong độ xuất sắc dưới màu áo CLB Hải Phòng trên mặt trận V.League. Phong độ được giữ vững chính là lí do mà ông Park cho anh ra sân ngay từ những giây phút đầu tiên của trận gặp Thái Lan ở King's Cup .

Con bài tẩy Văn Toàn

Tiếp đến là 'chàng trai 10 củ' Văn Toàn. Sở dĩ, anh có cái tên như vậy là vì trong suốt 12 vòng diễn ra V.League, Văn Toàn liên tiếp nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất với 5 lần được bình chọn. Với phong độ xuất sắc xuyên suốt giải đấu và đem về nhiều thành tích tốt cho CLB chủ quản, Văn Toàn dễ dàng nhận ngay 10 triệu tiền nóng sau mỗi trận đấu đỉnh cao của mình.

Văn Toàn hiện giờ đang là cầu thủ đặc biệt quan trọng, thậm chí quan trọng nhất của đội. Mùa giải năm nay, Văn Toàn không chỉ tấn công đa dạng, hiệu quả, trong các tình huống lui về hỗ trợ đồng đội phòng ngự cũng rất tốt. Ở thời điểm này Toàn đang có phong độ tốt, hiệu quả số 1 ở đội bóng và là gương mặt sáng giá nhất của ĐTVN.

Văn Toàn - chàng trai hiện đang có phong độ tốt nhất sau 12 vòng V-League.

Trước đây ở trên tuyển, Văn Toàn thường xuyên phải dự bị như là một lá bài quan trọng, sẵn sàng được tung vào sân ở thời điểm thích hợp để làm thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên, trong bối cảnh các tiền đạo của tuyển Việt Nam giờ đang không có phong độ cao, thì tại King's Cup tới đây. Văn Toàn được ông Park sử dụng một cách chính thức và thường xuyên cũng là điều

Chốt chặn Quế Ngọc Hải

Gương mặt sáng giá cuối cùng trong danh sách lần này không thể thiếu là Quế Ngọc Hải. Quế Ngọc Hải là cầu thủ duy nhất của tuyển Việt Nam có mặt trong đội hình tiêu biểu. Trước đó, HLV Lê Thụy Hải cũng từng đánh giá cao Quế Ngọc Hải rất cao. Chính sự xuất sắc và bản lĩnh vững vàng của Hải Quế là chìa khóa để hàng thủ tuyển Việt Nam bù lấp sự vắng mặt của Đình Trọng, giúp cho Duy Mạnh bớt sai sót, hỗ trợ cho Đoàn Văn Hậu trong mỗi lúc dâng cao. Hải Quế là thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội. Đúng hơn, Quế Ngọc Hải đang sắm vai người hùng thầm lặng.

Quế Ngọc Hải là hy vọng của tuyển Việt Nam.

Trận đấu chung kết King'Cup 2019 giữa Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra tối nay lúc 19h45 ngày 8/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất