Thể thao

Ẩu đả hậu derby thành Manchester, Mourinho bị đập chai nước vào đầu

Minh Tuấn
Chia sẻ

Sau trận derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã có màn tranh cãi nảy lửa với thủ thành Ederson Moraes của Man City bên trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Hậu quả là Mourinho đã phải lãnh 1 chai nước nhựa vào đầu.

Trong trận derby Manchester diễn ra đêm qua, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Man United. Kết quả này giúp thầy trò HLV Pep Guardiola tạo ra lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2017-2018 khi bỏ xa đội bóng hàng xóm 11 điểm.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài Michael Oliver vang lên, các cầu thủ Man City đã liên tục reo hò và ăn mừng quá lố. Khi vào đường hầm sân Old Trafford, Mourinho đã nghe thấy những tiếng ồn ào phát ra từ phòng thay đồ dành cho đội khách.

Ederson và HLV Mourinho đã có màn tranh cãi nảy lửa với nhau.

Lúc đó, Mourinho đã tiến vào phòng thay đồ của Man City để yêu cầu các cầu thủ đội khách bớt huyên náo hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ “Man xanh” đã phớt lờ yêu cầu của nhà cầm quân 54 tuổi. Thậm chí, họ còn gào thét vào mặt ông.

Trong lúc ở phòng thay đồ Man City, Mourinho đã tranh cãi nảy lửa với thủ môn Ederson Moraes của đội khách bằng tiếng Bồ Đào Nha. Chưa dừng lại ở đó, “Người đặc biệt” còn bị hất nước và sữa vào người. Đồng thời, ông cũng lãnh trọn 1 chai nước nhựa vào đầu.

Mourinho cho rằng Man City “ăn rùa” trước Man United.

Đỉnh điểm của cuộc tranh cãi là khi các cầu thủ Man City cùng nhau hát vang bài “Glory Glory Man United” - ca khúc truyền thống của Man United để mỉa mai đối thủ. Lúc đó, khoảng 20 thành viên của đôi bên đã lao vào ẩu đả với nhau.

Hậu quả là trợ lý của Guardiola - Mikel Arteta bê bết máu ở mặt. Theo lời kể của các nhân chứng, tiền đạo Romelu Lukaku chính là người đã “tặng” Arteta vài cú đấm. Mãi đến khi các nhân viên an ninh sân Old Trafford can thiệp, vụ ẩu đã của đôi bên mới được dập tắt.

Mikel Arteta đổ máu sau trận derby Manchester.

Sau đó, Mourinho vẫn tham gia cuộc họp báo một cách bình thường. Trong bài trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, Man City đã may mắn có được chiến thắng khi trọng tài Michael Oliver không cho Man United được hưởng quả phạt đền ở tình huống va chạm giữa Nicolas Otamendi và Ander Herrera vào phút 79.

Mourinho nói: “Man City là đội bóng rất tốt và họ được bảo vệ bởi sự may mắn. Tôi nghĩ, các vị thần của bóng đá đang đứng sau họ. Tôi cảm thấy tiếc cho trọng tài Michael Oliver. Ông ấy đã có một trận đấu rất tốt nhưng lại mắc phải sai lầm quan trọng.

Lukaku được cho là người đã đấm Arteta.

Bạn có thể nói về bất cứ điều gì mình muốn, có thể mang theo bất kỳ vấn đề gì liên quan tới lý thuyết bóng đá như số liệu thông kê, tỷ lệ kiểm soát bóng để bình luận. Nhưng trận derby Manchester mùa giải này cũng như mùa trước, chúng tôi đều bị tước quả phạt đền ở thời điểm quyết định.

Trong trận đấu vừa qua, Man City đã kiểm soát bóng tốt hơn nhưng yếu tố giúp họ có được chiến thắng là phản xạ của thủ môn Ederson trước 2 pha dứt điểm liên tiếp của Romelu Lukaku và Juan Mata cũng như quyết định của Michael Oliver”.

BXH Premier League sau vòng 16.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất