Thể thao

Ảnh Messi và vợ thời 'thanh mai trúc mã' gây sốt mạng xã hội

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ dậy sóng khi Messi khoe bức hình chụp với vợ thời "thanh mai trúc mã".

Tiền đạo Lionel Messi vừa đăng tải bức ảnh chụp chung cùng cô vợ Antonella Roccuzzo. Đáng chú ý, bức ảnh này ghi lại cảnh thân mật giữa cả hai thời điểm còn đang là bạn thân của nhau.

Khoảng thời gian chụp bức ảnh lúc Messi mới lên 10 tuổi, trước khi chân sút người Argentina gia nhập lò đào tạo trứ danh La Masia tại Barcelona. Thời điểm này, cả hai vẫn chỉ đang giữ mối quan hệ bạn bè thuần tuý.

Bức ảnh vợ chồng Messi gây sốt trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh “thanh mai trúc mã”, trang cá nhân của Messi đã “dậy sóng”. Đa số bạn bè đều tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu Messi dành cho vợ. Một số nàng WAGs CLB Barca cũng vào bình luận. Trong đó, vợ tiền đạo Luis Suarez khen vợ Messi rất xinh đẹp.

Được biết, dù yêu say đắm Antonella Roccuzzo nhưng phải đến năm 2007, Messi mới chiếm trọn tình cảm từ cô nàng. Thời điểm đó, Antonella đang trở nên suy sụp do một người bạn bị tai nạn giao thông. Messi thường xuyên trở về quê nhà an ủi cô.

Vợ chồng Messi đang vô cùng hạnh phúc bên những đứa con của mình.

Tuy nhiên, phải đến năm Messi 21 tuổi, mối quan hệ của cặp đôi mới chính thức được tiết lộ. Lúc đó, Messi tham gia một chương trình đối thoại trên kênh truyền hình của xứ Catalunya và thừa nhận đã có người yêu ở Argentina.

Đến năm 2010, Antonella chuyển đến sống chung nhà với Messi. Nàng WAGs hiện đã hạ sinh cho Messi 3 cậu con trai kháu khỉnh. Bên cạnh đó, cô thường xuyên xuất hiện bên chồng tại những sự kiện lớn vinh danh Messi.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất