Thể thao

Phát bóng sai tư thế, Alisson dính chấn thương nặng trong trận khai mạc NHA

Thái Việt
Chia sẻ

Kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 đem lại cả niềm vui lẫn nỗi buồn cho Liverpool.

Đội á quân Premier League đã hạ gục vị khách Norwich với cách biệt 3 bàn. Tuy nhiên, ngay trong hiệp 1, Liverpool đã phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ.

Sau một pha phát bóng từ vòng 5m50, thủ thành Alisson Becker đã không thể thi đấu tiếp. Tuy vẫn tự có thể rời sân nhưng chấn thương của Alisson được tờ The Sun dự đoán là khá nặng, trước đó, thủ môn Brazil cũng từng có tiền sử đứt dây chằng trong một pha phát bóng. Nếu tình hình không khả quan, nhiều khả năng Alisson sẽ phải ngồi ngoài 1-3 tháng.

Nguyên nhân được đưa ra cho tình huống này là Alisson đã phát bóng sai tư thế, dẫn đến tổn thương dây chằng và tái phát chấn thương.

HLV Klopp không còn cách nào khác ngoài việc tung bản hợp đồng mới toanh Adrian vào sân. Adrian gia nhập Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với West Ham. Thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha đến sân Anfield để thay thế Simon Mignolet, người đã quay về Bỉ khoác áo Club Brugge.

Với chấn thương của Becker - đôi găng vàng giữ trắng lưới 21 trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước và không phải nhận bàn thua nào ở kỳ Copa America 2019 cùng ĐT Brazil, Liverpool hy vọng Adrian sẽ nhanh chóng hòa nhập để giúp nhà ĐKVĐ Champions League vững vàng trên hành trình chinh phục giấc mơ vô địch Premier League 2019/20.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất