Thể thao

Alicia Schmidt - VĐV 'bốc lửa' nhất thế giới

Thiên Tứ
Chia sẻ

Alicia Schmidt - VĐV 4x400 mét người Đức đáng chờ đợi nhất Olympic 2020 trên đất Nhật Bản bằng tài năng trên đường đua cùng sức hấp dẫn qua mạng xã hội.

Được dự báo là ngôi sao tương lai của làng điền kinh Đức, Alicia Schmidt hứa hẹn tỏa sáng tại Olympic 2020 ở Tokyo dù mới 18 tuổi. Trước đó ở lứa trẻ, cô đã tạo ấn tượng mạnh khi giúp Đức đoạt HCB 4×400 mét tại giải VĐ U20 điền kinh châu Âu ở Hè 2017.

Mặc bộ bikini là 1 trong những bức ảnh thu hút fan nhất trên mạng xã hội của Alicia Schmidt.

Nhưng trên mạng xã hội, ngôi sao điền kinh đang lên xem ra càng nổi tiếng hơn, vì hiện được coi như VĐV 'bốc lửa' nhất thế giới do những bức ảnh đầy quyến rũ đăng trên Instagram.

Người đẹp sớm có hãng Puma tài trợ.

Người đẹp tóc vàng hiện có hơn 30.000 fan theo dõi trên mạng xã hội, vì thường đăng những bức ảnh khoe thân hình gợi cảm. Hồi đầu tháng này cô thậm chí còn đưa lên một video quay chính mình trên bãi biển.

Giống nhiều thanh nữ hiện nay, cô cũng thích selfie trước gương.

Thân hình tuyệt đẹp của Alicia Schmidt trong bộ bikini đã khiến các fan như phát cuồng. Chính vì sắc đẹp đó mà cô không chỉ được hãng Puma tài trợ, mà còn được trang web 'Busted Coverage' xem là VĐV 'bốc lửa' nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất