Thể thao

AFC: Đây là khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng muốn quên đi mãi mãi

Bảo Phương
Chia sẻ

Trang Twitter của AFC mới đây đã đăng tải dòng nhận định về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U23 CHDCND Triều Tiên.

Ở trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại bảng D VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn gỡ hòa của U23 CHDCND Triều Tiên.

Khi đó, tỷ số trận đấu đang là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam, thủ môn thuộc biên chế CLB TP.HCM đấm bóng lỗi từ cú đá phạt không mấy nguy hiểm của Kang Kuk-chol khiến đội nhà chịu bàn thua không đáng có.

Trang Twitter chính thức của AFC sau đó đăng tải dòng tweet với nội dung: “Khoảnh khắc này, Bùi Tiến Dũng muốn quên đi mãi mãi“, kèm theo đó là bức ảnh ghi lại tình huống sai lầm của thủ môn này.

Trang Twitter của AFC nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. (Ảnh chụp màn hình)

Sau bàn thua từ trên trời rơi xuống, U23 Việt Nam mất tinh thần và không có được những đường nét tấn công sắc sảo như trước đó. Về phần U23 Triều Tiên, họ lùi sâu đội hình về phần sân nhà khiến Quang Hải cùng đồng đội dù nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của đối thủ.

Bi kịch đến với “Rồng Vàng” khi U23 Triều Tiên có bàn thắng thứ 2 do công của Ri Chung-Gyu (phút 90) sau pha đá penalty thành công giúp đội bóng Đông Bắc Á thắng ngược 2-1. Trước đó, Bảo Toàn là người mắc sai lầm khi phạm lỗi khá “non” với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm.

Chưa hết, U23 Việt Nam còn phải chơi thiếu người ở những phút bù giờ khi Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính sau pha giật chỏ khá lộ với cầu thủ đội bạn.

Ở trận đấu cùng giờ, U23 UAE và Jordan cũng hòa nhau 1-1, qua đó dắt tay nhau vào tứ kết VCK U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất