Thể thao

5 nàng WAGs quyến rũ nhất AFF Cup 2018: Người làm giám đốc, kẻ là võ sĩ

Minh Tuấn
Chia sẻ

5 cô nàng được ban tổ chức VFF Cup 2018 bầu chọn là quyến rũ nhất tại giải đấu đều có những công việc khiến “hội chị em” phải khao khát được như họ.

Cách đây chưa lâu, ban tổ chức VFF Cup 2018 đã bầu chọn ra Top 5 nàng WAGs quyến rũ nhất tại giải đấu. Theo đó, những người có tên trong danh sách này là Nurul Suhaila Mohamed Saiful (bạn gái của Irfan Fandi Ahmad - Singapore); Jennifer Bachdim (vợ Irfan Bachdim - Indonesia); Taya Rogers (vợ Mika Chunuonsee - Thái Lan); Jenna Vivian (bạn gái Matthew Davis - Malaysia) và Margaret Hall (vợ Phil Younghusband - Philippines).

Trong số 5 cô nàng này, chỉ có Margaret Hall và Jennifer Bachdim là lấy việc người mẫu làm công việc chính. Còn lại, mỗi người đều có một công việc khác nhau.

Cụ thể, trong khi Jenna Vivian đang là giám đốc tiếp thị thì Nurul Suhaila Mohamed Saiful lại là VĐV pencak silat nổi tiếng. Còn Taya Rogers thì được nhiều người biết đến qua những bộ phim đắt khách ở Thái Lan.

Dù sở hữu công việc khác nhau, nhưng đa phần họ đều thích đi mua sắm, du lịch cùng chồng hoặc bạn trai. Đồng thời, cả 5 người đều rất hay cho đăng tải những bức ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với người hâm mộ.

Chiêm ngưỡng dung nhan của 5 nàng WAGs quyến rũ nhất AFF Cup 2018:

Margaret Hall.

Margaret Hall

Jennifer Bachdim

Jennifer Bachdim

Jenna Vivian

Jenna Vivian

Nurul Suhaila Mohamed Saiful

Nurul Suhaila Mohamed Saiful

Taya Rogers

Taya Rogers

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất