Thể thao

5 lần Carnelo Alvarez 'nghiền nát' đối thủ trên võ đài

Khánh
Chia sẻ

Cùng xem lại 5 màn trình diễn ấn tượng của tay đấm đẳng cấp Carnelo Alvarez trước thềm trận đại chiến giữa anh và GGG vào ngày 16/9 này nhé!

Carnelo Alvarez, người từng được mệnh danh là “Thần đồng quyền anh” hay “Tương lai của làng Boxing thế giới”, hiện đang là nhà vô địch thế giới 3 lần ở 2 hạng cân khác nhau. Nổi tiếng bởi khả năng phòng ngự chắc chắn, những bước di chuyển thông minh và những pha né đòn nhanh nhẹn, nhưng không vì thế mà Carnelo bị đánh giá thấp về khả năng tấn công. Trái lại, những cú đấm mạnh như trời giáng của võ sĩ người Mexico này đã gây cho đối thủ của anh không ít khó khăn. Cùng xem lại 5 trận đấu mà Carnelo Alvarez đã “huỷ diệt” tay đấm đối địch nhé trước thềm trận đại chiến diễn ra vào cuối tuần này giữa anh và GGG nhé.

1. Carnelo vs. Lopez

Kiểm soát trận đấu hoàn toàn, Carnelo liên tục dồn ép và dành tặng cho đối thủ những cú đấm búa bổ. Sau không ít lần Lopez phải đo sàn, cuối cùng thì trọng tài cũng phải can thiệp ở hiệp đấu thứ 5 và cho dừng trận đấu trước áp lực quá khủng khiếp từ phía Carnelo.

2. Carnelo vs. Khan

Một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của Carnelo, khi đối thủ của anh là Amir Khan, một nhà vô địch thực thụ, người được giới chuyên môn đánh giá là tay đấm có tốc độ nhanh nhất hành tinh. Trận đấu theo đúng như kịch bản mà người ta dự đoán: Khan sử dụng tốc độ và sự chính xác của mình để dồn ép đối phương và nắm thế chủ động. Nhưng Carnelo cho thấy sự lì lợm và bình tĩnh của anh khi dần giành lại thế trận với những cú trả đòn hiểm hóc. Và rồi đến hiệp thứ 6, cú phải tay hiểm hóc của Carnelo đã nốc ao Khan trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới. Một màn trình diễn đẳng cấp của tay đấm người Mexico!

3. Carnelo vs. Angulo

Một trận đấu mà Carnelo hoàn toàn làm chủ tình hình. Angulo đã trở thành bao cát di động cho Carnelo thoả sức ra đòn. Những combo đầy uy lực của võ sĩ tóc đỏ đã không cho Angulo một giây phút nào để thở, và đến hiệp thứ 5 thì mắt anh đã sưng vù lên. Trọng tài quyết định can thiệp ở hiệp thứ 10, tuyên bố dừng trận đấu và phần thắng thuộc về Carnelo khi đối thủ của anh đã hoàn toàn chịu trận.

4. Carnelo vs. Smith

Những cú combo vào mạng sườn và mặt của Carnelo một lần nữa lại đem lại cho anh chiến thắng thuyết phục. Hoàn toàn làm chủ trận đấu từ những giây phút đầu tiên, Carnelo đã cho Smith đo sàn ở hiệp 7 và hiệp 8 bằng những cú móc mạnh như trời giáng của mình. Và đến hiệp 9, bằng một cú móc ngang bằng tay trái vào mạng sườn, anh đã khiến Smith không thể gượng dậy được và qua đó kết thúc trận đấu.

5. Carnelo vs. Kirkland

Một màn trình diễn quá xuất sắc của Carnelo. Đối thủ của anh, Kirkland, khởi đầu trận đấu một cách quyết liệt và liên tục ra đòn dồn ép. Nhưng Carnelo, bằng sự bình tĩnh của mình, đã tung ra những cú trả đòn chính xác và đầy uy lực, đã khiến Smith phải đo sàn ở ngay hiệp 1 với một cú thẳng tay đầy uy lực.

Từ đó trở đi, Smith dường như đã mất khả năng chiến đấu và trở thành bao cát di động cho Carnelo. Anh nhanh chóng kết thúc trận đấu ở hiệp thứ 3 bằng một cú móc ngang búa bổ ngay giữa mặt đối thủ. Sau trận đấu, Kirkland đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương hộp sọ. Sau này, khi nhớ lại, anh có nói “Tôi không hề biết là mình đã bị nốc ao.”

Chia sẻ

Bài viết

Khánh

Tin mới nhất