Thể thao

5 cô nàng đẹp hết nấc, gây 'bão' mạng xã hội năm 2018 nhờ yêu bóng đá!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Năn 2018 bóng đá Việt Nam thăng hoa, những bóng hồng xinh đẹp cũng được nhắc đến rất nhiều. Hãy cùng Saostar nhìn lại Top 5 cô gái gây sốt mạng xã hội...

'Vợ của Ozil' Đặng Phạm Phương Chi

Sinh năm 1994 là một người mẫu và là gương mặt khá quen thuộc trong các chương trình bình luận thể thao. Phương Chi cho biết cô yêu thích bóng đá từ bé và có tình yêu đặc biệt với cổ xe tăng Đức suốt 15 năm qua.
Tình yêu ấy một phần vì cô sinh ra ở Đức và đất nước này như là quê hương thứ 2 của cô. Ngoài ra thì Đức là đội tuyển có lối đá rất hay cùng tinh thần đồng đội cực kỳ lớn.Người đẹp 24 tuổi còn là fan cuồng của chàng tiền vệ tài năng Mesut Ozil trong nhiều năm.

Phương Chi tự xưng là “vợ của Ozil” và tình yêu trung thành 15 tuyệt đối với ĐT Đức.

'Hot girl ngủ gật' Nguyễn Thủy Tiên

Vốn đã khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi xuất hiện trên sóng chương trình 'Nóng cùng World Cup 2018'. Với ngoại hình quyến rũ, khuôn mặt xinh xắn, hot girl Thủy Tiên được đánh giá là người có nhan sắc nổi bật trong 32 cô gái. Bức ảnh cô tranh thủ chợp mắt tại trường quay của VTV trước giờ ghi hình 'Đồng hành cùng World Cup' cũng đã gât sốt trên nhiều diễn đàn.

Những hình ảnh 'gây sốt' của Thủy Tiên trong chương trình 'Đồng hành cùng World Cup'.

'Hot girl World Cup' Trâm Anh

Xuất hiện trong chương trình 'Nóng cùng World Cup', mỹ nhân sinh năm 1995 Đỗ Thị Trâm Anh nổi bật nhờ gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng tình yêu bóng đá cuồng nhiệt.

Ngay sau đó, cô được hot streamer Pew Pew tỏ tình lãng mạn tại chương trình 'Mảnh ghép tình yêu' và từ đây, danh tiếng của Trâm Anh bước sang một trang mới.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê

Sau khi Quang Hải được trở thành 'người hùng' của bóng đá Việt Nam, thông tin về Nhật Lê được cư dân mạng tìm kiếm rất nhiều. Lượng người theo dõi trang cá nhân của cô nàng lên đến hàng trăm nghìn, không thua kém hot girl nổi tiếng nào.

Từ việc thường xuyên chia sẻ tình cảm mặn nồng với chàng tiền vệ tài năng, Nhật Lê ngày càng có nhiều fan riêng ngưỡng mộ nhan sắc xinh xắn và mối tình ngọt ngào của cô nàng. Hot girl 19 tuổi cũng có tham vọng 'lấn sân' vào showbiz khi tham gia cuộc thi The Debut và ít nhiều để lại ấn tượng.

Với tình yêu bóng đá có sẵn hầu như trong mọi trận đấu của ĐTVN, Nhật Lê đều đến sân cổ vũ.

Em vợ Văn Quyết - Quỳnh Anh

Sinh ra trong gia đình nhà nòi, có truyền thống bóng đá khi bố là chủ tịch CLB Sài Gòn, anh vợ lại là tiền đạo đội trưởng Văn Quyết, bạn trai lại là “soái ca quốc dân” Duy Mạnh. Vậy nên, tình yêu với môn thể thao vua của Quỳnh Anh cực kỳ nồng nàn.

Bạn gái Duy Mạnh có lẽ là nàng WAGs được yêu thích nhất nhờ gương mặt xinh xắn và tính cách dịu dàng, thân thiện. Trải qua 2 năm yêu đương, Quỳnh Anh và Duy Mạnh luôn khiến mọi người phải ghen tị vì những cử chỉ ngọt như đường dành cho nhau. Nhờ đó mà bạn gái Duy Mạnh nổi tiếng nhanh chóng sở hữu hơn 300.000 người theo dõi trang cá nhân.

Bạn gái Duy Mạnh được các fan gọi với tên thân mật là 'Công chúa béo' giống như cách chàng trung vệ của ĐTVN thường gọi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất