Thể thao

5 cầu thủ U23 Việt Nam khiến chị em ‘điên đảo’ vì đẹp trai

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi HLV Park Hang Seo công bố 23 cái tên dự giao hữu với U23 Myanmar. Cùng Saostar điểm qua danh sách top 5 cầu thủ U23 Việt Nam đẹp trai nhất.

Nguyễn Hoàng Đức

Xếp thứ 5 trong bảng nhan sắc của U23 Việt Nam là “kèo trái” - Nguyễn Hoàng Đức. Sở hữu một chiều cao tương đối lý tưởng 1m83, song đội phó U23 Việt Nam lại khá “mỏng cơm”.

Còn nhớ ở vòng loại U23 Châu Á diễn ra hồi cuối tháng 3, Hoàng Đức là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của U23 Việt Nam cùng Quang Hải và Đức Chinh.

Chính tiền vệ CLB Viettel là người ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng tưng bừng 4 sao trước Thái Lan bằng một cú volley hiểm hóc.

Bùi Tiến Dụng

Cậu em của Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc không thua kém gì anh trai thủ môn. Ánh mắt sâu, khuôn mặt góc cạnh cùng thân hình lực lưỡng khiến cho Tiến Dụng không khác gì một tài tử điện ảnh.

Ở trận đấu giao hữu lần này, anh em Dũng - Dụng hứa hẹn sẽ tạo thành bộ đôi “nam thần” đủ sức đốn gục trái tim của fangirl.

Bùi Tiến Dũng

Từng được xem là “thủ môn quốc dân” hay “nam thần thế hệ mới” sau màn trình diễn xuất sắc ở Thường Châu, Bùi Tiến Dũng bất ngờ bị soán ngôi vương, rơi xuống vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng nhan sắc. Dẫu vậy, hào quang ngời ngời cùng nụ cười tỏ nắng khiến Bùi Tiến Dũng vẫn là cực phẩm của U23 Việt Nam.

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi HLV Park Hang Seo để trò cưng thi đấu ở giao hữu với U23 Việt Nam thay vì cùng ĐTVN quyết chiến ở King's Cup.

Trần Danh Trung

Danh Trung được xem là “em út” tại U23 Việt Nam tham dự Vòng loại U23 Châu Á 2020 vừa qua. Tuy nhiên, nếu xét về độ đẹp trai thì chân sút mặt búng ra sữa này đủ sức “phé truất” tượng đài nhan sắc Bùi Tiến Dũng.

Cầu thủ được ví von như Fillipo Inzaghi của Việt Nam này sở hữu gương mặt khá ưa nhìn cùng nụ cười híp mí siêu cute. Thế nhưng, ẩn sau khuôn mặt đẹp lung linh như tài tử Hàn Quốc, Danh Trung còn làm “bỏng mắt” bao con tim với thân hình chuẩn 6 múi.

Nguyễn Trọng Đại

Không có gì phải bàn cãi với vị trí thứ nhất này của “hot boy thể thao” Nguyễn Trọng Đại. Ngoài vẻ đẹp trai hút hồn, Trọng Đại còn sở hữu tính cách vô cùng đáng yêu. Anh từng tiết lộ rất thích xem phim Hàn Quốc, ăn sữa chua, chụp ảnh cùng bạn bè và là fan cuồng của… “Tom và Jerrry”.

Với chiều cao khủng, thân hình cân đối và một làn da trắng đúng chất “công tử”, Trọng Đại dễ bị nhầm là một diễn viên điện ảnh hay hot boy mạng hơn là một cầu thủ khổ luyện trên sân bóng. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel là một trong những cái tên gây chút ý nhất Trong lần trở lại U23 Việt Nam,

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất