Học đường

Yêu thích mùi hương của băng vệ sinh nữ, nam sinh bị người yêu thẳng thừng chia tay sau 2 năm hẹn hò

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Anh chàng nghiện ngửi mùi băng vệ sinh (BVS) đến nỗi mua một bịch về để ở phòng, rồi "nâng như nâng trứng", khi nào buồn lại lôi ra... ngửi. Đến một ngày nọ, khi cô bạn gái bất ngờ đến phòng chơi và tìm thấy thì mọi chuyện mới vỡ lở. Cô nàng giận tím mặt và quyết định chia tay.

Có 1.001 lý do khiến các cặp đôi chia tay mà đạo diễn của các bộ phim tình cảm có thể tham khảo. Người ta khi đến với nhau thường bỏ qua hết các tật xấu của đối phương hoặc có lẽ chưa nhận ra rồi tuyên bố yêu không lý do.

Thế nhưng đến khi chia tay, trái ngược với những cuộc chia tay “sướt mướt” mùi mẫn tình cảm như trong các bộ phim Hàn Quốc, nhiều cặp đôi có thể chia tay một cách khó hiểu và vô lý quá mức khiến người nghe tròn mắt ngạc nhiên. Để rồi mỗi lần như vậy lại có thêm một lý do chia tay “củ chuối” ra đời.

Mới đây trên NEU Confession lại xuất hiện thêm một lý do chia tay khiến dân mạng phải “bó tay” chỉ vì một anh chàng có sở thích ngửi mùi băng vệ sinh BVS.

Theo đó, chàng trai sau 1 lần đi mua BVS cho bạn gái đã “nghiện” mùi, thậm chí anh chàng này còn mua về phòng, “nâng như nâng trứng”, khi nào nhớ lại lôi ra… ngửi. Đến một ngày nọ, khi cô bạn gái bất ngờ đến phòng chơi và tìm thấy thì mọi chuyện mới vỡ lở. Cô nàng giận tím mặt và quyết định chia tay vì nghi ngờ người yêu dẫn người khác về phòng. Còn chàng trai thì đau đầu không biết phải giải thích với người yêu thế nào để níu kéo lại 2 năm tình yêu.

Chàng trai có sở thích ngửi BVS bị bạn gái chia tay. Ảnh minh họa.

Nguyên văn câu chuyện chàng trai chia sẻ như sau: Có ai như mình không, không hiểu sao mình thích mùi BVS của con gái lắm. Cái mùi thơm dìu dịu thích thích mũi kiểu gì ấy. Nói lại bảo điêu chứ từ cái lần đi mua BVS hộ “gấu” mình đâm nghiện cái mùi này luôn. Ngửi cứ thấy lâng lâng cả người ý.

Mình có mua một bịch về trưng trong tủ cho thơm, chỉ 1 bịch thôi chứ cũng chẳng nhiều nhặn gì mấy. Dù sao mình cũng sống một mình mà, ảnh hưởng gì đến ai đâu, cũng chẳng ai biết. Bịch BVS ấy mình nâng như nâng trứng hứng hoa, lâu lâu buồn buồn lại lôi ra ngửi.

Chuyện cũng chẳng có gì cho đến một hôm mình rủ gấu về nhà chơi. Lúc đang xuống bếp tìm mấy thứ ăn uống thì em ấy chui tót vào phòng mình nghịch nghịch các thứ. Lúc đấy mình cũng chẳng để ý nhiều cho đến khi nghe tiếng “kẹt” của cái tủ hỏng bản lề thì mới nhớ ra ôi chết.

Sau khi phát hiện ra sở thích ngửi mùi BVS của bạn trai, cô gái đã thẳng thắn chia tay khiến chàng trai đau đầu, khổ sở. Ảnh minh họa

Mình vội chạy vào phòng thì thấy bịch BVS hồng hồng xinh xinh đang nằm gọn trong tay bạn gái. Trời ơi lúc ấy tưởng nhục chết rồi chứ. Mình chưa kịp nói gì thì em ấy nhảy đến vả mình một cái.

“Anh dắt con nào về đây?”

“Em nghe anh giải thích đã…”

“Giải thích cái gì nữa, sống chung rồi cơ à, thế mà còn tán tôi làm gì?” (đại loại thế chứ mình cũng không nhớ chi tiết)

“…” mình còn dám nói gì nữa, im thin thít không dám ngẩng mặt nhìn em ấy.

“Cứ tưởng anh thật thà hiền lành gì đâu… Đừng để tôi thấy mặt anh nữa, loại đàn ông cặn bã”.

Xong em ấy ra ngoài cầm túi xách về thẳng nhà luôn. Mình gọi điện không nghe máy, nhắn tin không trả lời. Thôi thế là xong luôn, yêu gần 2 năm mà đổ sông đổ bể”. 

Anh chàng bối rối không biết làm cách nào để cứu vãn chuyện tình của mình, đành lên mạng nhờ đến “cao kiến” của cư dân mạng: “Giờ mình có nên đến nhà em ấy giải thích không nhỉ, mà mình cũng chẳng biết giải thích thế nào. Đau đầu quá”, anh chàng viết.

Lời chia sẻ của chàng trai tại diễn đàn thu hút sự quan tâm. Nguồn: NEU Confession.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhiều “cao kiến” giúp chàng trai giải thích với bạn gái thì nhiều ý kiến chỉ trích “biến thái” khác cũng được gửi đến chàng trai này.

Thành viên Ngô Minh Quỳnh Phương Miệng bình luận: “Miệng mồm để đâu. Bạn cứ nói với cô ấy là: hôm trước anh đi mua cho em mà ngại quá nên mua về để đó luôn. Hôm sau em cần lại đem qua không cần chạy ra mua nữa. Đấy. Có phải vừa vặn cả đôi đường không?”.

Hoang Nguyen viết: “Ông này không tinh tế gì cả, sao không nói là lần trước anh mua cho em nên tiện mua thêm đề phòng lúc em hết thì có cái dùng luôn, lại được tiếng ga lăng biết quan tâm bạn gái”.

Nickname Linh Hương Phạm bình luận: “Anh có thể nhắn tin cho em ấy là “anh bị hôi chân nên dùng cái đó để làm lót giày. Nãy em qua, anh ngại nên không dám nói, nhưng giờ anh sợ mất em nên mới dám nhắn tin nè.” Đó là lí do hợp lý nhất mà mình nghĩ ra được cho thớt. Mong từ đây thớt bỏ cái sở thích biến thái đó đi nhé!”.

Chàng trai lo lắng không biết phải giải thích với bạn gái như thế nào. Ảnh minh họa.

Độc Xuyến Chi Đọc gay gắt bình luận: “Đọc xong bài chia sẻ của bạn mình không nghĩ gì đến vấn đề bạn hỏi, chỉ cảm thấy bạn biến thái, thực sự biến thái luôn ấy. Lần đầu tiên trong cuộc đời thấy có người, lại còn là con trai thích mùi BVS, Lại còn “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, lâu lâu buồn buồn đem ra ngửi”. Nếu mình là người yêu bạn, chắc mình cũng chia tay thôi ấy, nhưng không phải vì nghĩ bạn bắt cá 2 tay mà là do sợ cái sự biến thái của bạn”.

Lưu Ngọc cũng cho rằng: “Giải thích luôn lúc bị phát hiện ra cũng không có cô nào có thể tin được cái lí do biến thái như thế. Đọc đã thấy vô cùng biến thái”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất