Học đường

Yêu cầu sinh viên, giảng viên 'tuyệt đối không đến trường' để tránh dịch Covid-19

Theo Báo Thanh Niên
Chia sẻ

Bắt đầu từ hôm nay, một trường ĐH tại TP.HCM đã ra thông báo yêu cầu sinh viên và cán bộ, giảng viên tuyệt đối không đến trường cho đến khi có thông báo mới nhằm tránh dịch Covid-19.

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM trong giờ học Nguồn: hufi.edu.vn

Tối 23/3, Ban giám hiệu Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã phát đi thông báo yêu cầu tất cả các cá nhân tuyệt đối không đến trường giải quyết công việc để phòng tránh dịch bệnh Covid-19.
Thông báo nêu rõ, kể từ ngày 24.3, Ban giám hiệu nhà trường yêu cầu tất cả các cá nhân tuyệt đối không đến trường giải quyết công việc. Mọi việc tạm ngưng và được ưu tiên giải quyết tại nhà bằng điện thoại, thư điện tử và các phương tiện truyền thông khác cho đến khi có thông báo.

Trao đổi về quyết định này, PGS-TS Nguyễn Xuân Hoàn, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết hiện tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đặc biệt có trường hợp dương tính ngay gần trường.

“Vì vậy, để đảm bảo sức khoẻ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên, Ban giám hiệu trường quyết định làm việc và trao đổi theo hình thức trực tuyến qua tất cả các kênh, không gặp nhau nhằm tránh lây lan dịch bệnh”, ông Hoàn nói.

Về lịch nghỉ học, theo ông Hoàn: “Với tình hình hiện tại, chắc chắn trường sẽ cân nhắc thời gian nghỉ học tiếp theo để phòng tránh dịch Covid-19 và sớm thông báo cho sinh viên”, ông Hoàn nói.

Theo thông báo của trường trước đó, toàn bộ sinh viên, học viên sau ĐH và giảng viên của trường được nghỉ học đến hết tháng 3 để phòng trách dịch bệnh Covid-19. Ở thông báo mới này, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM yêu cầu tất cả cán bộ, giảng viên và người học tuyệt đối không đến trường cho đến khi có thông báo mới thay thế.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Thanh Niên

Tin mới nhất