Học đường

Xúc động giây phút trao bằng tốt nghiệp cho mẹ của sinh viên đã mất

Nhật Minh
Chia sẻ

Chiều 6/7, thay mặt cho Ban giám hiệu trường ĐH Hoa Sen, GS Mai Hồng Quỳ - Hiệu trưởng nhà trường đã đến thăm và trao bằng tốt nghiệp cho mẹ em Võ Đại Hải Nguyên, một sinh viên của trường đã mất do tai nạn giao thông.

Võ Đại Hải Nguyên là một sinh viên của trường ĐH Hoa Sen, khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến ngày nhận bằng tốt nghiệp, Nguyên đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. Bà Nguyễn Thị Liên - mẹ của em Nguyên kể lại, Nguyên mất do bị xe tải tông lúc 22h30, ở giao lộ Quốc lộ 1A - Tô Ngọc Vân (quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh).

Được biết trong buổi sáng ngày 6/7, trường ĐH Hoa Sen đã tổ chức lễ tốt nghiệp lần thứ 34 cho các sinh viên của trường. Ngay trong buổi chiều cùng ngày, Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen - GS.TS Mai Hồng Quỳ cùng các lãnh đạo của trường đã gấp rút tìm đến gia đình Hải Nguyên để trao bằng tốt nghiệp của sinh viên này cho bà Nguyễn Thị Liên, mẹ Hải Nguyên.

Giây phút khiến nhiều người xúc động khi người mẹ thay con mình nhận bằng tốt nghiệp. Ảnh: H.S - Tuổi Trẻ

Người mẹ thay con nhận bằng tốt nghiệp với những giọt nước mắt giàn giụa, không nói nên lời. Tay người mẹ ấy vẫn còn bó bột do té ngã ngay sau khi tổ chức tang lễ cho con. Khuôn mặt gầy đi rất nhiều sau sự mất mát quá lớn của người con trai cả. Ngoài Nguyên, bà Liên còn có một cô con gái út, cũng là em gái của Hải Nguyên.

Trong buổi thăm hỏi, GS Mai Hồng Quỳ đã gửi những lời động viên đến gia đình của sinh viên Hải Nguyên, đồng thời hy vọng rằng gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau mất mát này.

Cho đến nay vụ tai nạn của Hải Nguyên vẫn đang trong quá trình điều tra và cơ quan công an vẫn chưa đưa ra kết luận gì về nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đại diện cho gia đình, mẹ của Hải Nguyên đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, đồng thời tin rằng, ở nơi suối vàng, con trai mình sẽ rất mãn nguyện với những thành quả đạt được như ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất