Học đường

Xuất hiện thêm 1 việc nhàn lương cao cực hợp với sinh viên: Chỉ cần ngồi nhà điền khảo sát và nhận tiền đổ vào túi

Hà Anh
Chia sẻ

Chỉ cần ngồi một chỗ điền thông tin khảo sát cho 10 trang web dưới đây là có thể thoải mái nhận tiền hay phiếu quà tặng. Công việc hấp dẫn thế này còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử ngay và luôn nhỉ?

Là sinh viên, có một công việc nhẹ nhàng nhưng đem lại nguồn thu nhập ổn định ngay từ khi đi học là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Thay vì ngồi cày game online hay ru rú nằm một góc nhà, cắm cúi vào những quyển truyện tranh thì bạn có thể làm được nhiều việc khác ý nghĩa hơn, không hề vất vả mà lại được trả công kha khá.

Các công ty kinh doanh bây giờ ngoài việc chế tạo ra những sản phẩm chất lượng, quảng bá thương hiệu còn rất quan tâm đến cảm nhận của khách hàng khi sử dụng những dịch vụ của mình. 1 đồn 10, 10 đồn 100,…làm khách hàng hài lòng chính là cách PR cho sản phẩm tốt nhất. Bởi thế, bằng cách điền những khảo sát online cho nhận xét về mức độ hiệu quả, khả năng thực thi những ý tưởng sáng tạo mới của các công ty, bạn có thể “đút túi” một khoản thu nhập dễ dàng mà không tốn nhiều mồ hôi công sức. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm thêm những thẻ quà tặng, thẻ ưu đãi hấp dẫn trong năm. Mới nghe thôi mà đã cảm thấy sảng khoái phải không nào?

Kiếm tiền dễ dàng với khảo sát online

Tuy nhiên, mỗi trang web đều hạn chế số khảo sát và số lượt truy cập của bạn mỗi tháng nên bạn cần đăng ký số trang nhiều nhất có thể nếu muốn ngồi nhà mà vẫn ra tiền từ công việc này. Dưới đây là danh sách một vài trang web bạn có thể tham khảo:

1. Swagbucks

Mỗi một khảo sát sẽ mất khoảng 10 phút để hoàn thành, đồng nghĩa với việc bạn có thể kiếm được £2.4 (khoảng hơn 60 ngàn đồng) mỗi giờ. Nếu một khảo sát bạn điền chưa đủ tiêu chuẩn để nhận điểm thưởng, vẫn sẽ có một số điểm vừa đủ để khích lệ dành cho bạn.

Đây là trang web rất phổ biến với các bạn sinh viên với rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn cho mỗi lượt xem clip, chơi game hay hoàn thành khảo sát.

2. Toluna

Bạn sẽ trả lời khảo sát để cho công ty biết ý kiến của bạn về những sản phẩm và dịch vụ. Đổi lại bạn sẽ nhận được những phiếu quà tặng ưu đãi cực hấp dẫn.

Với mỗi lần khảo sát bạn sẽ nhận được 3.000 - 6.000 điểm. Khi đủ 80.000 điểm, bạn có cơ hội nhận được phiếu mua hàng trị giá £15 (khoảng 400 ngàn đồng) từ Amazon. Bỏ ra 4 giờ để thực hiện khảo sát để nhận được một phiếu quà tặng. Có gì hời hơn thế phải không?

3. My survey

Mỗi khảo sát thực hiện thành công, người điền sẽ nhận được 100 điểm. Khi đủ 345 điểm bạn sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá £3 (khoảng 80 ngàn đồng) từ Amazon hoặc Paypal.

Đây là trang web có sự kết nối người dùng rộng rãi và luôn chào đón các thành viên để thực hiện khảo sát về sản phẩm.

4. Onepoll

Đây là trang khảo sát chi trả tiền mặt cho người điền. Trang web này nổi tiếng với các khảo sát nhanh về mọi chủ đề cho các báo và thương hiệu lớn. Khi đạt được £40 (khoảng 1 triệu đồng), bạn sẽ có quyền rút tiền vào tài khoản.

5. Pinecone Research

Website này cho phép bạn sử dụng các sản phẩm dùng thử và giữ các sản phẩm đó cho mình. Mức thưởng bạn nhận được cho mỗi khảo sát là £3. Tuy nhiên, trang web này sẽ không cho bạn chủ động nhiều vì nó khá giới hạn và những lời mời khảo sát là do công ty gửi đến các thành viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất