Học đường

Xuất hiện ‘lấp ló’ mà chiếm hết spotlight với mảnh giấy ‘Run’, chàng trai trong ngày tuyển sinh của Đại học Bách Khoa đang gây sốt MXH

Hà My
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn mà chàng trai có tên Nhật Ân còn rất giỏi giang khi giành được học bổng xuất sắc của trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Mùa thi Đại học nữa lại đến và đây là thời gian các bạn học sinh lớp 12 cảm thấy vô cùng lo lắng và hồi hộp trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời. Trong ngày tuyển sinh của trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng, để giúp các em giảm bớt căng thẳng, chàng trai hiện đang là sinh viên của trường đã nghĩ ra hành động hết sức hài hước và vui nhộn.

Trong khi các em học sinh đang mải mê nghiên cứu, tìm hiểu và chụp ảnh với ngôi trường trong mơ thì anh chàng này đã xuất hiện lấp ló ở khắp mọi nơi, tay giơ mảnh giấy có chữ “run” như một lời nhắn nhủ: “Chạy ngay đi”.

Khuôn mặt cùng biểu cảm hài hước khiến những bức ảnh này bỗng nhiên nổi tiếng trên mạng, anh chàng dù chỉ lấp ló xuất hiện mà dường như chiếm hết spotlight của các bức ảnh khiến cư dân mạng được trận cười ngả nghiêng vì biểu cảm siêu lầy lội. Ngay lập tức, danh tính của chàng trai này được tìm ra, và phía sau hành động này là lời khuyên nhủ chân tình tới các em học sinh.

Các em học sinh còn đang mải tìm hiểu về trường mới…

Anh chàng này có phá game quá không…

Tưởng đâu nam chính là anh áo xanh

Nhầm rồi, là anh chàng lấp ló kia cơ…

Ngày hội tuyển sinh mà làm học sinh giật hết cả mình

Thế này thì có lầy lội không cơ chứ

Chàng trai này có tên là Nguyễn Mậu Nhật Ân, hiện đang học lớp 14X1C Khoa Xây Dựng Dân Dụng và Công Nghiệp tại trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Nhìn các bức ảnh với dòng chứ “Run” chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ anh bạn này học không khỏi nên khuyên các em học sinh chạy đi thế nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, anh bạn này còn học cực giỏi đấy. Chia sẻ với chúng tôi về các bức ảnh trên, Nhật Ân cho biết cảm thấy khá bất ngờ khi các bức ảnh được nhiều người quan tâm đến vậy.

Chân dung nam sinh gây sốt MXH

Không chỉ học giỏi anh chàng này còn tham gia nhiều hoạt động của trường

“Mình cùng vài người bạn hay làm những thứ hài hước và vui vẻ vậy thôi chứ thực tế bản thân vẫn học tốt và đạt thành tích với tư cách là cựu ban chấp hành khoa Xây dựng dân dụng. Về thông điệp truyền tải mình mong muốn các em sắp thu nên suy nghĩ kĩ, chọn đúng ngành nghề mà mình đam mê và muốn gắn bó trong tương lai.

Khi trở thành sinh viên để đạt được kết quả tốt không hề đơn giản như mọi người vẫn tưởng mà bản thân phải tích cực học tập, trau dồi kĩ năng và nhất là ngoại ngữ đối với khối ngành kĩ thuật. Bên cạnh đó, việc tham gia những hoạt động đoàn của Khoa, của Trường cũng không kém phần quan trọng. Chưa kể còn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống nên cần cân bằng giữa việc làm và học tập cho thật tốt”.

Ảnh Nhật Ân chụp bên Nhật Bản trong chuyến giao lưu

Học giỏi, hài hước và chăm chỉ là những gì người ta nói về chàng trai này

Thành tích học tập của Nhật Ân cũng được rất nhiều bạn ngưỡng mộ. Kì học vừa rồi anh bạn giành được học bổng xuất sắc và là 1 trong 2 sinh viên được chọn làm đại diện trường sang Nhật Bản giao lưu với trường Yokohama trong 1 tuần. Nhật Ân cũng đạt 825 điểm Toiec và tham gia tích cực các hoạt động trong Ban chấp hành.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất