Học đường

Xuất hiện 'hot girl quân sự' sở hữu góc nghiêng đẹp 'ảo diệu' khiến ai nhìn cũng thích mê

Tùng Chi
Chia sẻ

Gần đây, hình ảnh một bạn nữ trong bộ đồ quân sự, tay cầm cờ tổ quốc trông rất xinh xắn, đáng yêu và sở hữu góc nghiêng hút hồn được cư dân mạng lan truyền chóng mặt. Đó là Đinh Kim Anh - sinh viên năm nhất Khoa Quản trị kinh doanh, đại học FPT Hà Nội. 

Sở hữu vẻ bề ngoài thanh thoát với nụ cười toát vẻ năng động, hình ảnh cô gái thanh niên xung phong thời hiện đại được đăng tải trên nhiều fanpage mạng xã hội. Trên một nhóm mạng xã hội, bức hình bạn nữ quân sự thu hút hơn 10.000 lượt yêu thích chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Đa phần khi nhìn ảnh cô gái trong bộ quân phục và đôi giày thể thao năng động, các bạn nam đều bị cảm nắng với chiếc mũi cao nổi bật, khuôn mặt thon gọn dễ nhìn.

Hình ảnh nữ sinh ngồi nghỉ tại buổi tập quân sự, tay cầm lá cờ Tổ quốc đang được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ

Đa phần khi nhìn ảnh cô gái trong bộ quân phục và đôi giày thể thao năng động, các bạn nam đều bị cảm nắng với chiếc mũi cao nổi bật, khuôn mặt thon gọn dễ nhìn.

Nhân vật trong ảnh là Đinh Kim Anh (SN 2000 ở Phú Xuyên, Hà Nội) hiện đang là sinh viên năm nhất Khoa Quản trị kinh doanh, đại học FPT Hà Nội.

Chủ nhân của bức ảnh quân sự tên là Đinh Kim Anh (SN 2000 ở Phú Xuyên, Hà Nội) hiện đang là sinh viên năm nhất Khoa Quản trị kinh doanh, đại học FPT Hà Nội. Bức ảnh quân sự gây sốt được chụp vào ngày 7/10 trên đồi, trong lúc nghỉ ngơi để hành quân về doanh trại hồi gần cuối tháng học quân sự. Kim Anh cho biết: “Mình rất bất ngờ vì hình ảnh của mình được nhiều người biết đến như vậy. Có khá nhiều bạn nhắn tin xin ảnh để đăng các trang khác nữa”.

Với những người đã trải qua khoảng thời gian quân sự đầy kỷ niệm, bức ảnh của 10x Hà Thành lại gợi nhắc họ về một thời trai trẻ hăng say tập luyện, về một thời những cô gái xinh đẹp bỗng trở nên mạnh dạn, tập duyệt binh với bước chân mạnh mẽ, dứt khoát.

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Kim Anh là một cô gái khá năng động, 12 năm liền giữ vai trò lãnh đạo, làm lớp trưởng quản lý lớp. Bên cạnh đó, khi còn đang là học sinh cấp 3, Kim Anh thuộc đội nhóm chuyên hoạt động, tổ chức các cuộc thi nhảy múa, kéo co cho toàn thể học sinh trong trường. Hiện tại, Kim Anh mới bước vào cuộc sống sinh viên, cô muốn bản thân không ngừng cố gắng học tập để có kết quả tốt trong lương lai.

Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Kim Anh là một cô gái khá năng động, 12 năm liền giữ vai trò lãnh đạo, làm lớp trưởng quản lý lớp.

“Góc nghiêng thần thánh” khoe trọn vẹn sống mũi cao, nước da trắng và đôi mắt sáng của nữ sinh Hà Nội

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất