Học đường

Xuất hiện 2 cô giáo thực tập trẻ măng, mặt xinh như hot girl gây bão mạng

Lệ Chi
Chia sẻ

2 cô giáo thực tập trẻ trung, xinh hết phần thiên hạ đang khiến cư dân mạng dậy sóng bình luận.

Thời đi học có ai mà không nhớ các thầy, cô giáo thực tập. Họ đều là những người trẻ, vui tính và rất chiều học sinh. Lớp nào có cô giáo hay thầy giáo thực tập về công tác thì đều hào hứng vì họ giống như gia sư miễn phí ấy. Vừa chỉ bảo học hành, vừa ở bên trò chuyện lại còn tích cực giúp đỡ chúng ta trong hoạt động ngoại kháo nữa chứ.

Nhớ ngày xưa, lúc các thầy, cô giáo thực tập hết thời gian, phải quay lại trường học, không ít đứa học sinh còn nước mắt ngắn dài, tặng quà rồi nhắn nhủ các cô đủ điều thầm kín.

2 cô giáo thực tập siêu trẻ khiến dân mạng đổ gục.

Đề tài về các cô giáo, thầy giáo thực tập kể mãi không hết nhưng có lẽ, vấn đề nhan sắc của họ vẫn là điều gây chú ý đầu tiên. Mới đây, dân mạng đang phát sốt vì bức ảnh chụp 2 cô giáo thực tập trẻ măng, cùng diện áo dài đứng trên bục giảng.

Được biết, 2 cô giáo này thực tập tại trường THPT Thái Phiên, Đà Nẵng. Nhìn gương mặt trẻ trung của 2 cô giáo tương lai, nhiều người đoán rất có thể đó là 2 bạn sinh viên thế hệ 2k.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều khen ngợi nhan sắc và vẻ ngoài dễ thương của 2 cô giáo thực tập. Ngoài ra, nhân dịp này, cư dân mạng cũng đua nhau khoe ảnh cô giáo thực tập xinh hết phần thiên hạ:

Một bạn trẻ ở trường THPT Long Khánh khoe ảnh cô giáo.

Cô giáo thực tập ở THPT Phú Bài.

Cô giáo lớp người ta.

Không liên quan nhưng cô giáo chủ nhiệm quá xinh nên cũng tranh thủ khoe luôn!

Cô giáo thực tập gì đâu mà trẻ quá thể đáng thế này bảo sao khiến bao nam sinh đứng tim.

Ảnh: Trường người ta

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất