Học đường

Xem bức ảnh này rồi nếu không muốn thành 'con sen', đừng bao giờ nhận lời mua đồ ăn sáng hộ lũ bạn

Vương Phi
Chia sẻ

Danh sách ghi đồ ăn sáng nhờ bạn mua hồ là hàng loạt thức ăn với những ghi chú thêm bớt thật cầu kỳ... nhìn tờ giấy này hẳn người được nhờ đi mua hộ thức ăn cũng phải sợ toát mồ hôi.

Tuổi học sinh có lẽ là lúc các bạn trẻ “nhây” nhất đời. Bất cứ chuyện gì vốn có thể là điều bình thường, có thể diễn ra trơn tru theo quỹ đạo thông thường đều có thể bị học sinh biến thành trò đùa tai quái hay một màn troll nhau lầy lội đến không tưởng.

Ví như việc đi mua đồ ăn sáng hộ bạn cũng vậy. Vốn dĩ đây là công việc không mấy nặng nhọc, chỉ cần cầm tiền đi mua hộ là xong. Hơn nữa vì đã mất công nhờ cậy người khác nên theo lẽ thường, chúng ta cũng sẽ biết điều hơn mà bơn bớt cái tôi sở thích, không yêu cầu rắc rối mà chỉ dừng lại ở mức đơn giản nhất có thể.

Tuy nhiên, tất cả những điều này đều “sai hết” khi áp dụng với lũ bạn thân lầy lội.

Bảng ghi chép đồ ăn sáng cần mua hộ chắc chắn khiến khổ chủ khóc ngất

Cụ thể là nếu ai đó mà trót dại nhận lời đi mua hộ đồ ăn thì ôi thôi… bạn sẽ biến thành một “con sen” đúng nghĩa. Đó có lẽ chính là trường hợp của một bức ảnh ghi danh sách đồ ăn sáng cần mua đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

Cụ thể theo tờ giấy chi chít chữ này, mỗi một bạn học sinh lại có dòng order đồ ăn siêu rắc rối. Ví như: 1 bánh mỳ trứng giò ít bột nêm nhiều lá ngải, hai hàng tương ớt giá chỉ 10k hoặc bánh mỳ rán giòn trứng lá ngải cứu, cho ít tương ớt, bánh mì chọn loại không to, không nhỏ; bánh mỳ xúc xích, giò, ruốc, cho ít tương ớt rán giòn cả bánh mỳ giá chỉ 10k….

Hàng loạt yêu cầu phức tạp này có lẽ đủ để bạn nào đi mua hộ order mỏi miệng cả buổi sáng mới xong. Đúng là khi ở chung với lũ bạn có đặc tính “nhây” và nhiều muối dù rất vui nhưng nếu không tỉnh táo, bạn có thể hóa thân thành con sen bất cứ lúc nào.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều thích thú trước tính cách hồn nhiên, vô tư của các bạn học sinh.

“Ngày trước mình cũng thế ấy, được nhờ đi mua đồ ăn sáng xong bọn nó chế cháo thành đủ kiểu nhu cầu… xong mua về bọn nó bắt bẻ mình thế nọ thế kia để không phải trả tiền vì mua sai order“, bạn T.L chia sẻ.

Tốt nhất là lần sau đừng nghe đứa nào dỗ ngon ngọt đi mua hộ cái nọ cái kia nhé… Chúng nó toàn bày yêu sách để tí về soi xét xong không trả tiền và cười vào mặt mình đấy, toàn lũ quỷ“, một nickname khác lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất