Học đường

Vội đi học, nữ sinh tranh thủ ăn nguyên tô mỳ sau yên xe máy khiến nhiều người chạnh lòng

Hà Anh
Chia sẻ

Có lẽ do vội đi học nên nữ sinh này đã tranh thủ vừa ngồi sau xe máy vừa cầm bát cầm đũa ăn mỳ. Hành động của cô gái khiến rất nhiều người đi đường chú ý.

Thời đi học hẳn ai cũng từng có những lúc ngủ quên, nhầm lẫn lịch học hay vì một lý do nào đó mà muộn giờ lên lớp. Sau đó chúng ta lại cuống quýt mặc vội quần áo, đi nhầm đôi giày, xách nhầm chiếc cặp của bố đi học, rồi quên luôn cả việc phải ăn sáng mà cứ thế chạy vội cho kịp giờ.

Cô bạn dưới đây hẳn là cũng rơi vào trường hợp “não cá vàng” như vậy. Nhưng dù vội vã cô nàng vẫn không quên việc ăn sáng vì ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đảm bảo có đủ sức khỏe để hoạt động và tiếp nhận kiến thức. Không có thời gian rẽ vào quán ăn nhanh nào đó, cô nàng bèn chọn cách…vừa đi xe vừa ăn.

Clip cô gái vừa đi xe vừa ăn mỳ tôm khiến nhiều người chú ý

Clip này nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Nhiều người cảm thấy như bắt gặp chính mình ngày trước, thời còn ở lứa tuổi học sinh hồn nhiên ngây thơ. Hành động trong lúc vội vã của cô nàng không ngờ gợi lại “cả một trời thương nhớ” cho rất nhiều người.

Bạn Mai Hoa bày tỏ: “Mình ngày xưa cũng thế. Đi học vội khéo có hôm còn nhịn đói luôn. Xong vào lớp thì mắt nhắm mắt mở”

Bạn Lam Anh thì bày tỏ: “Ôi dễ thương quá. Làm mình nhớ lại lúc mình còn đi học, bao nhiêu kỷ niệm hài hước nhớ mãi không quên”

Có bạn lại cho rằng dù vội vàng nhưng ăn uống như vậy cực kỳ mất vệ sinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Có đói như thế nào cũng phải tìm chỗ đàng hoàng mà ăn.

Bạn Phi Phi thì nhắc nhở: “Ăn như vậy mất vệ sinh lắm. Ăn được bữa sáng xong khéo đến kịp lớp thì cũng đau bụng không học được vì toàn khói bụi trộn trong tô mỳ”

Còn bạn, bạn nghĩ gì về hình ảnh trên?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất