Học đường

Việt Nam xuất sắc đánh bại Philipines trên sân khách, KTX Đại học Quốc gia TP.HCM 'nóng' rực lửa suốt đêm qua

Vương Phi
Chia sẻ

Tối qua ngày 02/12, hàng nghìn sinh viên đã có mặt tại sân thể thao của ký túc xá ĐHQG TP.HCM để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi với đội tuyển Philippines tại sân vận động Panaad.

Không có điều kiện bay đến Philipines theo dõi thầy trò HLV Park-Hang-seo xung trận, hàng nghìn snh viên ĐH Quốc gia TP.HM đã tập trung trước sân thể thao của khu Ký túc xá tại quận Thủ Đức để theo dõi trận bán kết lượt đi qua màn hình LED cỡ lớn.

Được biết, để phục vụ sinh viên, giảng viên theo dõi trận bán kết khuôn khổ AFF Cup, nhà trường đã tổ chức lắp màn hình led truyền hình trực tiếp trận đấu vào lúc 18h30 tại 2 địa điểm: nhà A1 - KTX khu A và Phòng phim nhà C3 - KTX khu B.

Không khí tại KTX ĐH Quốc gia TP.HCM vào tối qua.

Ngay từ sớm, rất nhiều bạn sinh viên đã có mặt. Đây không phải lần đầu tiên ĐH Quốc gia TP.HCM tạo điều kiện cho sinh viên theo dõi bóng đá. Trước đó, các trận đấu AFF Cup có Việt Nam tranh tài, Ban quản lý KTX ĐHQG luôn tạo điều kiện cho sinh viên xem offline để cổ vũ đội nhà.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng nghiêng về đội bóng áo đỏ đã khiến khu vực KTX ĐH Quốc gia TP.HCM thực sự bùng nổ vào đêm qua.

Dưới đây là một số hình ảnh do fanpage trường chia sẻ:

Sân thể thao của KTX biến thành sân vận động Panaad thu nhỏ.

Biển người ngồi xem bóng đá offline.

Hàng nghìn bạn sinh viên không ngại ngồi bệt xuống nền cỏ, hào hứng theo dõi trận bóng.

Nhiều người tranh thủ vừa ăn tối vừa xem… Tất cả sinh viên ở đây đã bùng nổ khi trận đấu kết thúc với thắng lợi thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, nhà trường đã chuản bị màn hình LED cỡ lớn để sinh viên theo dõi trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất