Học đường

Trở lại phòng trọ sau nhiều tháng nghỉ dịch, nữ sinh 'khóc thét' khi chứng kiến cảnh tượng 'nổi da gà' bên trong tủ lạnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Những tưởng kỳ nghỉ Tết chỉ kéo dài vào ba tuần, thế nhưng thời gian lại kéo dài hơn so với thực tế khiến không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra.

Cách đây không lâu, sinh viên cả nước vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Những tưởng sau khi kỳ nghỉ dịch kết thúc, các cô cậu sinh viên sẽ được quay trở lại thành phố để có thể bắt đầu khoảng thời gian học tập như thường lệ, thế nhưng điều này lại là một nỗi lo vô cùng lớn đối với một bộ phận sinh viên khi phải dọn dẹp bãi chiến trường còn sót lại từ tận kỳ nghỉ Tết đến nay.

Theo đó do tưởng rằng chỉ nghỉ 2 đến 3 tuần, thế nên nhiều bạn trẻ đã bỏ lại những vật dụng, thức ăn, đồ dùng mà không chịu dọn dẹp. Nào ngờ kỳ nghỉ kéo dài tận 4 tháng ròng rã khiến cho mọi kế hoạch hầu như đổ vỡ. Điển hình như cảnh tượng kinh hoàng của cô bạn dưới đây.

Theo đó, một nữ sinh viên đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh khủng bên trong căn phòng trọ của mình. Sau khi trải qua quãng đường hơn 300 km từ quê lên, cô bạn những tưởng sẽ được nghỉ ngơi, nào ngờ lúc này nữ sinh mới té ngửa trước cảnh tượng diễn ra trước mắt: Chăn màn không gấp, sách vở vứt ngổn ngang dưới đất, rác chất đống khiến căn phòng bốc mùi ẩm thấp.

Quần áo bị vứt ngổn ngang. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên điều này có lẽ chưa kinh khủng bằng chiếc tủ lạnh của cô gái, không biết tủ lạnh đã bị sập nguồn từ bao giờ biết bao nhiêu đồ ăn thừa được cất giữ trong tủ lạnh từ trước Tết đến nay mốc meo, giòi bọ lúc nhúc khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Hình ảnh bên trong chiếc tủ lạnh với hàng trăm con giòi bò lúc nhúc khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Ảnh cắt từ clip

Theo chia sẻ của nữ sinh thì do tưởng về quê có vài tuần nên đã quên không dọn tủ lạnh sạch sẽ, lại “hồn nhiên” đến mức để nguyên đồ ăn thức uống bên trong và rút điện nên khi quay lại, tủ lạnh đã trở thành bãi chiến trường đúng nghĩa.

Thật không thể tưởng tượng được rằng, nữ sinh này phải đối mặt làm sao khi dọn sạch sẽ đống ngổn ngang này, đặc biệt là khi phải đối diện với hàng trăm con giòi đang bò lúc nhúc bên trong tủ lạnh!

Cảnh tượng khiến cô bạn chỉ muốn về quê nghỉ dịch tiếp mà thôi!

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video kể trên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Đa phần trong số này đều tỏ ra sợ hãi khi chứng kiến cảnh tượng nêu trên, số khác cũng bày tỏ sự đồng cảm, đồng thời đưa ra những lời khuyên giúp nữ sinh rút kinh nghiệm cho những kỳ nghỉ sau.

– “Nhìn thôi đã thấy khiếp sợ rồi nói gì đến chủ thớt, hy vọng bạn sẽ ổn sau khi dọn dẹp xong đống này”.

– “Vừa đi đường xa lên mà thấy cảnh tượng này là hết muốn ở rồi, gặp mình chắc về quê nghỉ tiếp quá”.

– “Rút kinh nghiệm cho lần kỳ nghỉ Tết năm sau cậu nhé!”.

– “Phòng mình có 3 người, khi nào về hết phải cử một bạn đi kiểm tra đồ đặc, sắp xếp gọn gàng lại tất, có như thế khi 3 đứa cùng lên sau này thì mới mong nghỉ ngơi thoải mái, cũng chẳng cần bận tâm điều gì cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất