Học đường

Vẻ đẹp hình thể nóng bỏng của top 12 'Duyên dáng Ngoại thương 2019'

Tùng Chi
Chia sẻ

Sau các vòng sơ khảo, 12 nữ sinh xinh đẹp, tài năng đã được bước tiếp vào đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương - "Beauty and Charm 2019".

ĐH Ngoại thương vốn được đánh giá cao không chỉ về chất lượng đào tạo mà còn nổi tiếng với việc quy tụ nhiều gương mặt nữ sinh xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương với chủ đề mới mẻ và độc đáo “She is the difference” - tôn vinh sự khác biệt.

“Duyên dáng Ngoại thương” năm nay đón nhận rất nhiều hồ sơ đăng kí dự thi. Sau các vòng tuyển chọn gắt gao, 12 nữ sinh xuất sắc nhất đã được bước tiếp vào đêm Chung kết sẽ diễn ra ngày 15/12 tới đây. Một trong 12 thí sinh ấy sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sắc đẹp và tài năng của sinh viên Ngoại thương.

Trong số các thí sinh lọt vào Top 12 chung cuộc, thí sinh Đặng Trần Thủy Tiên với câu chuyện nghị lực cố gắng chiến thắng căn bệnh ung thư vú gây xúc động với nhiều người. Mới đây, cô cùng 11 thí sinh trong top 12 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh với concept thể thao khỏe khoắn, cá tính. Thủy Tiên tự tin khoe nụ cười tỏa nắng với mái đầu “không tóc” ấn tượng.

Cùng ngắm nhan sắc và hình thể nóng bỏng của 12 nữ sinh sẽ góp mặt trong Chung kết Duyên dáng Ngoại thương - “Beauty and Charm 2019”:

Đặng Trần Thủy Tiên

Đỗ Hồng Khanh

Phùng Trang Linh

Bùi Nguyễn Nhật Vy

Lê Yến Chi

Nguyễn Thị Hậu Như

Hướng Thị Thảo Linh

Bùi Thị Thanh Tâm

Trần Bích Thủy

Nguyễn Thị Phương Linh

Trần Minh Châu

Nguyễn Hà My

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất