Học đường

Một trường tại Ấn Độ bị cư dân mạng Việt Nam ‘ném đá’ không thương tiếc do trùng tên 'Gateway International School'

Nhật Minh
Chia sẻ

Vì tưởng rằng đây chính là ngôi trường đã gây ra cái chết đau lòng cho bé trai 6 tuổi, cư dân mạng Việt Nam đã kéo nhau bày tỏ trạng thái phẫn nộ trên mọi bài đăng của trường Gateway...Ấn Độ.

Bức xúc trước cái chết đầy oan ức của bé trai 6 tuổi tử vong do bị sơ ý bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam đã tìm kiếm fanpage của trường quốc tế Gateway (Hà Nội) trên facebook để bày tỏ sự tức giận của mình.

Thế nhưng ngay sau khi sự việc trên xảy ra, fanpage chính thức của ngôi trường Gateway Hà Nội đã tạm khóa để tránh những luồng ý kiến không hay từ phía dư thuận. Tuy nhiên, đáng nói ở đây là một ngôi trường tại Ấn Độ lại trùng hợp với cụm từ khóa “Gateway” mà cư dân mạng Việt Nam đang đua nhau “truy tìm”.

Cụ thể, ngôi trường Gateway International School tại Ấn Độ với hơn 6,5k lượt thích đã trở thành nơi tiếp nhận những “cơn mưa gạch đá” từ phía dư luận Việt Nam.

Trang fanpage của trường Gateway Ấn Độ trở thành nơi trút giận của cư dân mạng Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, dạo quanh các bài đăng trên fanpage của ngôi trường này, đa phần mọi người đều dễ dàng nhận thấy những icon phẫn nộ cũng như các bình luận mang hàm ý không hay của những người dùng Việt Nam.

Rất nhiều những lời chỉ trích từ phía người dùng Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, một số người đã nhanh chóng nhận ra đây không phải là trang fanpage của ngôi trường Gateway Hà Nội nên đã lên tiếng nhắc nhở và gửi những lời xin lỗi đến những người dân Ấn Độ.

Tuy vậy, có rất nhiều bạn đã nhận ra sự nhầm lẫn này và lên tiếng khuyên ngăn những người còn lại. Ảnh chụp màn hình

Trước đó vào chiều ngày 6/8, thông tin bé L,H.L (6 tuổi) được phát hiện tử vong khi bị bỏ quên hàng giờ đồng hồ trên ô tô đưa đón của trường quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã khiến dư luận cả nước không khỏi bàng hoàng.

Ngay sau khi sự việc diễn ra, công an Hà Nội và các ban ngành có liên quan đã tiến hành vào cuộc điều tra để xác minh nguyên nhân, qua đó xử lý những cá nhân có liên quan đến cái chết đau lòng của em Long. Đồng thời, Bộ GD-ĐT cũng đã ra công văn khẩn, yêu cầu các trường trên địa bàn TP.Hà Nội tiến hành rà soát, chấn chỉnh những vấn đề bất cập trong việc đưa đón học sinh bằng ôtô nhà trường, tránh xảy ra những vụ việc đau lòng tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất