Học đường

Trường ĐH có máy bán hàng tự động thuốc tránh thai khẩn cấp và bao cao su cho sinh viên

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Sắp tới trường ĐH Yale (bang Connecticut, Mỹ) sẽ có 1 chiếc máy bán hàng tự động thuốc tránh thai khẩn cấp và bao cao su để phục vụ nhu cầu của các bạn sinh viên. 

Thực tế, đây không phải là một ý tưởng mới bởi trước đó, Đại học Stanford thuộc bang California hoặc các trường như Brandies, California và Cao đẳng Pomona đều đã lắp đặt các máy bán hàng có chứa thuốc tránh thai khẩn cấp trong những năm gần đây.

Những ngôi trường tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ tránh thai an toàn đã chứng minh hiệu quả của những chiếc máy bán hàng tự động trưng bày sẳn phẩm đặc biệt. Lãnh đạo trường ĐH Yale cũng hy vọng, sự học tập này sẽ giúp ích cho các bạn sinh viên bởi quãng đường từ trường tới các hiệu thuốc thường khá xa.

Ảnh minh họa.

Máy bán hàng tự động sẽ giúp giải quyết được vấn đề ngay trong tình huống cấp thiết“, thành viên hội đồng ĐH Yale - ông Ileana Valdez chia sẻ.

Được biết, chiếc máy này sẽ được lắp vào trước kỳ nghỉ Đông của sinh viên, giá cả các loại bao cao su và thuốc tránh thai khẩn cấp đều khá cạnh tranh so với hiệu thuốc bên ngoài. Tuy chưa khởi công nhưng nhiều người đoán, chiếc máy này sẽ được đặt ở vị trí khá riêng tư. Giảng viên và sinh viên trong trường đều khá hào hứng với ý tưởng này. Họ hy vọng, khi chiếc máy đi vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống của sinh viên khi tạo điều kiện tốt hơn để các bạn nữ phòng tránh thai an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất