Học đường

Trọn bộ ảnh diện quân phục của 'bông hồng thép' Học viện Cảnh sát vừa đăng quang Hoa khôi Imiss Thăng Long

Tùng Chi
Chia sẻ

Đồng Hoàng Anh 20 tuổi, cao 1m72 và là sinh viên Học viện Cảnh sát nhân dân. Cô không ngại ngần cho biết cô đã có bạn trai và mong muốn được tham gia những cuộc thi nhan sắc lớn hơn.

Ngay từ những vòng đầu, Đồng Hoàng Anh đã được đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ.

Trải qua 3 vòng thi, tranh tài với 17 gương mặt xuất sắc trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2018 diễn ra vào tối 11/11, Đồng Hoàng Anh (20 tuổi, nữ sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân) đã thuyết phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất.

Tân hoa khôi Imiss Thăng Long 2018 được đánh giá có phong cách năng động, trẻ trung, song vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt.

Là một nữ sinh của trường Cảnh sát, Đồng Hoàng Anh có nét đẹp rất rắn rỏi với chiều cao 1m72.

9X thừa nhận được xuất hiện trong đêm chung kết đã là thành công và may mắn. Bởi vậy, Đồng Hoàng Anh rất bất ngờ khi giành giải cao nhất cuộc thi.

Hoàng Anh cho rằng tất cả thí sinh đều xứng đáng với ngôi vị hoa khôi, song điều giúp cô chiến thắng là bản lĩnh của một nữ sinh Cảnh sát, luôn cố gắng để hoàn thành các thử thách, hoạt động mà cuộc thi đề ra, bên cạnh đó là sự may mắn và tự tin ở bản thân.

Hoàng Anh bật mí rằng với tác phong rèn luyện được trong môi trường quân đội, cô luôn tôn trọng mọi quy định về thời gian và rất nghiêm túc khi làm việc với mọi người.

9X tự nhận bản thân là người năng động nên thích tham gia công tác Đoàn, hoạt động tập thể. Cô còn ước mơ được cùng gia đình khám phá về văn hoá, ẩm thực ở nhiều nơi trên thế giới.

Sở hữu chiều cao 1,72 m, Hoàng Anh được khá nhiều bạn bè ngưỡng mộ. Không dừng lại ngôi vị cao nhất ở Imiss Thăng Long 2018, 9X muốn tiếp tục thử sức và tham gia ở những đấu trường nhan sắc lớn hơn.

Dự định sắp tới của Hoàng Anh là phấn đấu tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi. Bên cạnh đó, cô muốn dành thời gian tham gia những hoạt động vì cộng đồng.

Hoàng Anh đã có bạn trai. Nửa kia của cô là người đàn ông chín chắn, có trách nhiệm. Anh là cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương.

Bạn trai của Hoàng Anh luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành với Hoàng Anh trên mọi hành trình của Imiss Thăng Long 2018.

Hoa khôi Imiss Thăng Long vô cùng xinh đẹp trong những bức ảnh đời thường.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất