Học đường

Trend kỷ yếu 2019 'đầu to người nhỏ' khiến cư dân mạng dậy sóng

Nhật Minh
Chia sẻ

Bộ ảnh kỷ yếu “đầu to người nhỏ” của chàng photographer gốc Hà Tĩnh Nguyễn Anh Toại đang gây sốt cộng động mạng những ngày gần đây và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những bạn trẻ.

Kỷ yếu - một cái tên không hề xa lạ với những bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là đối với những cô cậu học trò sắp rời xa mái trường thân yêu của mình thì kỷ yếu như một cuốn album lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò. Thế nhưng, chụp được một bộ ảnh sao cho “chất”, đậm chất sáng tạo, mà vẫn rõ “mười mươi” khuôn mặt của mọi người vẫn là một câu hỏi khó khăn cho mọi ekip.

Bộ ảnh kỷ yếu “đầu to người nhỏ” được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi những ngày gần đây đã làm dấy lên xu hướng mới trong bộ sưu tập hàng loạt phong cách chụp hình kỷ yếu của các bạn học sinh.

Theo đó, những tấm kỷ yếu được chỉnh sửa sao cho phần thân thì nhỏ, còn phần đầu thì rất to khiến nhiều người cảm thấy thú vị và không nhịn được cười.

“Đầu to người nhỏ” - Một bộ ảnh cực “chất” của Anh Toại.

Ý tưởng chính cho việc chỉnh sửa những bức ảnh kỷ yếu này là một anh chàng photographer còn rất trẻ - Anh Toại.

Mặc dù chỉ mới 22 tuổi nhưng từng bức ảnh mà chàng trai có khuôn mặt lãng tử này luôn khiến cho những người khó tính cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ cả về kỹ năng lẫn sự sáng tạo.

Chia sẻ về lý do để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu “đầu to người nhỏ”, Toại ngại ngùng tâm sự: “Thật ra thì mình thấy những bức ảnh chibi hoạt hình thường có đầu to hơn người, với lại lúc mình chỉnh sửa ảnh thì thấy có một bạn đầu to hơn các bạn còn lại một tí , mà hồi xưa mình có xem qua một bộ phim hoạt hình, mà trong đó bố thì có đầu nhỏ, con thì lại đầu to nên mình nảy ra ý tưởng thực hiện luôn bộ ảnh kỷ yếu này”.

Những chàng trai trong bộ ảnh “Đầu to người nhỏ” khiến người xem không thể nhịn cười.

Khi được hỏi về những khó khăn khi chỉnh sửa những bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt này, Toại bộc bạch: “Ban đầu mình nghĩ chỉ cần làm mỗi phần đầu to ra là được, thế nhưng sau khi chỉnh sửa mình thấy vẫn chưa thú vị lắm nên mình kéo luôn cả chân của các bạn ấy ngắn lại. Sau khi hoàn thành, mọi người trong ekip ai cũng tỏ ra thích thú và chủ nhân của những tấm ảnh cũng được một trận cười thả ga”.

Toại cùng ekip của mình thực hiện bộ ảnh kỷ yếu đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội những ngày gần đây”.

Bên dưới bộ ảnh là đa số những bình luận có cánh dành cho chủ nhân của những bộ ảnh này: “Ôi, nhìn đáng yêu phết…”, “Cute quá đi mà”,… và cũng không thiếu những đề nghị đề nghị book show: “Lớp em cũng muốn có bộ ảnh như vậy” hay “Tuần tới làm cho tụi em một album như vậy nhé anh ơi!”…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất